HLV Van Gaal: Xin đừng gọi tôi là "sát thủ"

Thùy AnCập nhật 09:31 ngày 06/08/2014

HLV Van Gaal tuyên bố sẽ không có một cuộc “thanh trừng tàn nhẫn" sau chuyến du đấu của Manchester United tại Mỹ.

“Tôi sẽ hoàn toàn giữ bí mật về tương lai của các cầu thủ M.U với phương tiện truyền thông. Thay vào đó, tôi sẽ nói những quan điểm trung thực nhất và các cầu thủ sẽ có quyền quyết định tương lai của mình”, HLV Van Gaal khẳng định.

‘ Sẽ không có một cuộc thanh trừng tàn nhẫn tại M.U

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết sau chuyến du đấu tại Mỹ, ông sẽ gặp từng cầu thủ để nói chuyện sau đó quyết định chốt 25 cái tên trong đội một của Manchester United cho mùa giải 2014/2015.

Đã xuất hiện hàng loạt các tin đồn về việc HLV Van Gaal sẽ thực hiện một cuộc "thanh trừng tàn nhẫn" để làm mới đội hình M.U sau chuyến du đấu tại Mỹ. Theo đó, 6 cầu thủ gồm: Anderson, Marouane Fellaini, Javier Hernandez, Shinji Kagawa, Nani và Wilfried Zaha sẽ bị “tống cổ” khỏi sân Old Trafford.

‘ HLV Van Gaal sẽ nói chuyện với từng cầu thủ

“Tôi sẽ không phải là sát thủ như nhiều tờ báo tại Anh miêu tả. Đối với mỗi cầu thủ tôi luôn nhận xét và đánh giá một cách khách quan nhất cũng như tạo điệu kiện tốt nhất để họ có thể chơi bóng, cống hiến cho CLB.

“Còn quá sớm để quyết định cầu thủ nào sẽ phải ra đi khi 31/08 mới là hạn chót của kỳ chuyển nhượng hè 2014”, HLV Van Gaal cho biết.