Hoà may mắn Valencia, HLV Ancelotti vẫn tin Real sẽ vô địch La Liga

AQ/ VTV OnlineCập nhật 11:16 ngày 05/05/2014

Dù bị Valencia cầm hoà 2-2 ngay tại Bernabeu nhưng Real Madrid vẫn tin rằng đội bóng Hoàng gia đoạt chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Real Madrid đã không thể tận dụng được cơ hội sảy chân của Atletico Madrid để vươn lên. Theo đó, trong cuộc tiếp đón Valencia, đội bóng Hoàng gia phải may mắn mới có được 1 điểm tại Bernabeu sau trận hoà kịch tính 2-2.

Dù được thi đấu đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid liên tục để Valencia dẫn trước với các bàn thắng của Mathieu (44'), Parejo (65'). Trong khi đó, Ramos ghi bàn gỡ 1-1 cho Real Madrid ở phút 59 trước khi Cris Ronaldo có khoảnh khắc xuất thần ở những phút cuối trận đem về trận hoà quý giá cho Real Madrid.

‘ HLV Ancelotti vẫn tin Real vô địch La Liga mùa này

Trận hoà trước Valencia khiến Real Madrid vẫn kém Atletico đến 5 điểm với 1 trận thi đấu ít hơn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia, Ancelotti vẫn tin rằng Real Madrid có quyền tự quyết trong cuộc đua giành ngôi vô địch tại La Liga.

Phát biểu sau trận hoà trước Valencia, HLV Ancelotti đánh giá rất cao bàn thắng gỡ hoà của Cris Ronaldo: "Bàn thắng của Ronaldo là rất quan trọng vì nếu thua trận đấu này, có nghĩa chúng tôi sẽ thất bại tại mùa giải năm nay".

"Giống như tôi đã nói trước đó, giải đấu sẽ được quyết định trong trận đấu cuối cùng. Cả Atletico, Barca lẫn Real đều có một tuần thi đấu khó khăn", HLV Ancelotti tiếp tục chia sẻ. Ông cho biết: Chúng tôi đã đánh mất cơ hội để thăng tiến trên BXH nhưng cuộc đua vẫn chưa kết thúc".

Giữa tuần này, Real Madrid sẽ có trận đấu bù với Valladolid. Nếu muốn tiếp tục cuộc đua tại La Liga, thầy trò HLV Ancelotti buộc phải thắng, chỉ cần một trận hoà, Los Blancos sẽ thất bại!