Inter Milan ngỏ ý muốn mượn Luis Nani

PhC Cập nhật 23:23 ngày 29/01/2014

Nhà vô địch cúp châu Âu Champions League 2010 vừa bày tỏ sự chú ý đến tiền vệ cánh Nani của Quỷ đỏ Manchester.

Đội bóng Italia là Inter Milan đang ngồi vào bàn đàm phán với Manchester United về một thương vụ mượn cầu thủ Luis Nani, trong có bao gồm thỏa thuận mua đứt vào cuối mùa giải.

Inter Milan dưới thời HLV Mazzarri đang tìm kiếm sự bổ sung trên hàng tấn công khi mà đội chủ sân Giuseppe Meazza đang rất chật vật tìm kiếm bàn thắng và thiếu ý tưởng sáng tạo khi triển khai tấn công. Vì vậy, Mazzarri cho biết tiền vệ cánh 27 tuổi của Man United có thể là giải pháp phù hợp.

‘ Tương lai của Nani tại sân Old Trafford đang rất mờ mịt

Nani đang gặp khó để thích nghi dưới thời HLV mới David Moyes, tiền vệ Bồ Đào Nha chỉ mới có 5 lần ra sân tại giải Ngoại hạng mùa này. Thế nên Man United hoàn toàn có thể để Nani ra đi dù cho hợp đồng mới kí có hạn đến mùa hè năm 2018.

Khúc mắc lúc này có vẻ là việc phía đội bóng Anh muốn bán đứt Nani thay vì cho mượn đến hết mùa hoặc vấn đề lương của Nani. Trước Inter Milan, Juventus cũng từng rất sát Luis Nani nhưng đòi hỏi về lương của cầu thủ này làm đại diện Serie A chùn chân. Được biết, Nani đang hưởng mức lương 96.000 Euro/ tuần tại sân Old Trafford.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?