James Rodriguez và Toni Kroos sẽ chính thức trình làng tại Siêu cúp châu Âu

H.M (dịch)Cập nhật 10:43 ngày 12/08/2014

HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ trình làng 2 tân binh đắt giá trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Carlo Ancelotti khẳng định 2 tân binh đắt giá của Real là Toni Kroos và James Rodriguez sẽ ra sân trong trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm nay.

Vị chiến lược gia người Italy cho hay: “ Cả JamesKroos sẽ ra sân. Kroos đang hòa nhập tốt với toàn đội. Những phẩm chất kỹ thuật của cậu ấy chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho Real. Trong khi đó, James Rodriguez đang đạt thể lực sung mãn. Tôi hài lòng với 2 cầu thủ mới này”.

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng tiết lộ rằng người đứng trước khung gỗ các nhà vô địch châu Âu trong trận tranh Siêu cúp với Sevilla chính là Iker Casillas. Hiện tại, vị trí thủ môn của Real Madrid đang là vấn đề gây nên nhiều sự tranh cãi. Mới đây, Real Madrid đã nhanh tay đưa về sân Bernabeu “hiện tượng” World Cup – Keylor Navas, đồng thời, đẩy Diego Lopez đi.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu thủ thành người TBN không thi đấu khá tốt trong màu áo Real Madrid ở mùa giải 2013/14 vừa qua. Nhưng ngược lại, anh chính là “số 1” của Real Madrid tại La Liga trong khi đó, phong độ của “thánh” Iker hiện tại là khá thất thường.

Nói về quyết định của mình, ông Ancelotti cho biết: “Iker Casillas xứng đáng chơi trận tranh Siêu cúp châu Âu sau khi thể hiện phong độ tốt ở Champions League mùa trước”.

Một tin vui nữa có thể sẽ đến với Real Madrid khi Ronaldo nhiều khả kịp trở lại trong trận Siêu cúp. Kể sau World Cup 2014, siêu sao người Bồ Đào Nha mới ra sân hơn 10 phút trong trận gặp M.U tại Champions Cup được tổ chức trên đất Mỹ.