Kì nghỉ nóng bỏng của sao bóng đá

Linh Chi Cập nhật 18:17 ngày 12/06/2013

Rất nhiều ngôi sao của giải Ngoại Anh đã chọn những bãi biển hấp dẫn và nổi tiếng cho kỳ nghỉ hè của mình.

Ashley Cole: Dân chơi thứ thiệt

Với bản tính của một “bad boy” nên không có gì lạ khi hậu vệ của Chelsea, Ashley Cole chọn các vũ trường lại Los Angeles, Mỹ cho kỳ nghỉ hè. Đồng hành với Ashley Cole cũng là một tay chơi có tiếng tại đội tuyển Anh, tiền đạo Andy Carroll. Mới đây, Andy Carroll đã được West Ham gia hạn hợp đồng sau một mùa giải thi đấu khá xuất sắc.

‘ Ashley Cole và Andy Carroll đã có thời gian vô cùng vui vẻ ở Mỹ

Joe Hart: Tắm biển và cháy nắng

Trái ngược với hai người đồng đội tại đội tuyển Anh, Joe Hart - thủ thành của Man City lại chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp Cabo trên bờ biền Mexico để dưỡng sức. Đi cùng Joe Hart là cô bạn gái xinh đẹp Kimberly Crew.

‘ Joe Hart đi nghỉ cùng cô bạn gái xinh đẹp

Tom Cleverley thích thú đồ ăn Thái

Đơn giản hơn Joe Hart, tiền vệ của M.U - Tom Cleverley lại chọn Thái Lan làm điểm đến cho kỳ nghỉ năm nay. Tại đây, Tom Cleverley cùng người bạn gái Georgina Dorsett đã tổ chức sinh nhật cho con gái Nevaeh Rose. Tom Cleverley tỏ ra rất thích ẩm thực tại Thái Lan khi không ngừng ca ngợi các món ăn trên trang Twitter cá nhân với dòng tweet: Loving the Thai food!

‘ Tom Cleverley chọn điểm đến là Thái Lan

Kevin-Prince Boateng và Nigel de Jong du hí trên du thuyền

Với mong muốn sở hữu làn da bánh mật, hai cầu thủ của AC Milan - Kevin-Prince Boateng và Nigel de Jong cùng gia đình đã chọn bãi biển tại Tây Ban Nha làm địa điểm nghỉ dưỡng.

‘ Kevin-Prince Boateng và Nigel de Jong đều chọn biển để nghỉ ngơi dưỡng sức

z

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?