Kroos ra thông điệp cuối cùng cho Bayern: 8 triệu euro/mùa hoặc bán tôi!

Theo Bongda24hCập nhật 19:00 ngày 13/06/2014

 Theo tờ Bild, Bayern và đại diện của Toni Kroos tiếp tục thất bại trong nỗ lực cuối cùng để hàn gắn mối quan hệ đang sứt mẻ của hai bên xung quanh vấn đề tiền lương.

Bayern đang bật đèn xanh cho Kroos ra đi. Song hai bên vẫn thể hiện những nỗ lực cuối cùng trong việc tìm ra một tiếng nói chung về bản hợp đồng mới, thay thế hợp đồng cũ sẽ đáo hạn trong hè 2015. Chỉ có điều, tất cả đã sụp đổ khi Kroos nhất quyết không thay đổi yêu cầu, rằng anh muốn từ 7-8 triệu euro mỗi mùa sau thuế trong bản hợp đồng mới. Trong khi Bayern không sẵn lòng đáp ứng con số này.

‘ Kroos đành phải rời Bayern do không được tăng lương


Mức lương hiện tại của Kroos là 4,5 triệu euro/mùa, quá ít so với những gì anh đã đóng góp cho Hùm xám. Thế nên yêu cầu tăng lương của anh có lẽ là hợp lý, nhất là khi nhìn vào danh sách lương của Bayern. Mario Gotze nhận 12 triệu euro/năm, gấp gần 3 lần Kroos trong khi về đóng góp chuyên môn, chưa biết ai hơn ai. Đến cả David Alaba cũng có 6 triệu euro/năm. Mức lương của Kroos chỉ ngang hàng lão tướng Daniel van Buyten, Rafinha và người sắp ra đi là Mario Mandzukic.
Kroos có lý để yêu cầu, nhưng Bayern thì vẫn rất kiên quyết. Đó là lý do khiến tiền vệ 24 tuổi cạn kiên nhẫn. Lúc này, lựa chọn của anh có lẽ là ra đi. Real Madrid, Man United, đâu là điểm dừng chân của anh? Câu trả lời sẽ có trong thời gian ngắn tới.
TRONG PHÂN BỔ LƯƠNG TẠI BAYERN, KROOS NHẬN MỨC GẦN NHƯ THẤP NHẤT

(đơn vị: triệu euro/năm)