Louis Van Gaal: Manchester United là CLB lớn nhất thế giới

Thùy AnCập nhật 10:00 ngày 18/07/2014

Tân HLV viên của Manchester United đã dành những lời khen có cánh cho CLB mà ông vừa tiếp quản trong cuộc họp báo chính thức đầu tiên.

“Khi tôi ở Trung Quốc hay Brazil, mọi người ở đây đều nói về Manchester United. Tôi nghĩ tất cả mọi nơi trên thế giới đều biết đến CLB, đây là sự khác biệt giữa Manchester United với rât nhiều đội bóng khác”

“Sẽ không bao giờ tìm CLB nào hay nhất nhưng có một CLB lớn nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại đó chính là Manchester United”, tân HLV Manchester United, ông Louis Van Gaal cho biết trong buổi họp báo chính thức đầu tiên.

‘ Với Van Gaal, M.U là CLB lớn nhất thế giới

Cùng với những lời khen có cánh, HLV Louis Van Gaal còn rất tự tin trong nhiệm vụ đưa chức vô địch Premier League trở lại sân Old Trafford.

“Khi huấn luyện tại Ajax Amsterdam, Barcelona hay Bayern Munich, tôi đều giúp những CLB này trở thành những nhà vô địch. Manchester United chỉ xếp thứ 7 trong mùa giải trước nhưng CLB hoàn toàn có cơ hội lên ngôi trong mùa giải này”, chiến lược gia người Hà Lan tự tin cho biết.

‘ Van Gaal và huyền thoại Bobby Charlton

Dù rât tự tin song HLV Louis Van Gaal cũng nhiểu được những áp lực sẽ phải đối diện khi dẫn dắt M.U.

“Chỉ trong 2 ngày ở Manchester United tôi đã cảm nhận được tham vọng cùng những áp lực của đội bóng. Quỷ đỏ có rất nhiều sự khác biệt so với những CLB tôi từng huấn luyện và tôi phải nhanh chóng thích ứng với nó. Tôi biết quá trình trên sẽ không hề dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng và làm tất cả những gì có thể cho đội bóng này”, HLV Louis Van Gaal chia sẻ thêm.