Luis Suarez: Yêu Liverpool nhưng trái tim lại thuộc về Barcelona

Thùy AnCập nhật 07:57 ngày 12/07/2014

Luis Suarez cho biết sẽ không bao giờ quên những tình cảm dành cho Liverpool song cũng khẳng định chơi bóng ở Tây Ban Nha mà cụ thể tại Barcelona mới là giấc mơ trong cuộc đời.

“Tôi sẽ không bao giờ quên tình cảm của các cổ động viên, ban lãnh đạo cùng CLB Liverpool. Trong 3 năm chơi bóng tại đây, tôi luôn được sự ủng hộ của mọi người, tất cả đều xem tôi như một thành viên trong đại gia đình Liverpool. Tôi yêu tất cả các bạn”.

‘ Luis Suarez được rất nhiều cổ động viên Liverpool hâm mộ

“Tôi rất tự hào khi đã đóng góp một phần công sức giúp Liverpool lấy lại vị thể Premier League cũng như trở lại đấu trường Champions League. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn tất cả các bạn vì những khoảnh khắc và kỷ niệm tuyệt vời trên SVĐ Anfield, nơi mà bạn sẽ không bao giờ cô đơn (You'll Never Walk Alone)”, Luis Suarez cho biết trên trang web chính thức của Liverpool.

Không chỉ thể hiện sự tri ân với CLB Liverpool, Luis Suarez còn mong người hâm mộ The Kop cảm thông cho quyết định chuyển sang Barcelona thi đấu.

“Tôi hy vọng tất cả các bạn có thể hiểu lý do tại sao tôi thực hiện quyết định này. Câu lạc bộ này đã làm tất cả để thuyết phục tôi ở lại. Nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để đi tìm một bến đỗ mới” Suarez giải thích.

‘ Khoác áo Barcelona, giấc mơ đã thành hiện thực

“Chơi bóng tại Tây Ban Nha luôn là giấc mơ của cuộc đời tôi. Tôi tin rằng chuyển sang thi đấu cho Barcelona là quyết định đúng tại Tây đắn, nhất là tại thời điểm hiện tại”, Luis Suarez cho biết.

Gia nhập Liverpool từ năm 2011, Luis Suarez luôn được đánh giá là một trong các tiền đạo hay nhất tại Premier League. Với 31 bàn thắng sau 33 trận đấu, Luis Suarez đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa bóng 2013/2014 vừa qua.