Man City sắp trở thành "sát nhân" hàng đầu Premier League

Công LuậnCập nhật 16:58 ngày 15/01/2014

Chỉ cần 1 bàn thắng trong trận gặp Cardiff sắp tới cũng đủ để Man City trở thành đội bóng có hàng công đáng sợ nhất lịch sử Premier League.

Theo thống kê thu được, Man City đã có được 99 bàn thắng sau 33 trận. Như vậy, trung bình mỗi trận đấu, các học trò của HLV Pellegrini ghi được 3 bàn. Đây quả thực là một thành tích rất đáng ngưỡng mộ của đội bóng thành Manchester.

‘ Bảng thống kê các đội ở Premier League chạm mốc 100 bàn nhanh nhất trong một mùa giải.

Không những thế, thành tích trên của Man City cũng đã vượt qua được mọi đội bóng ở Premier League về khả năng ghi bàn. Và chỉ cần ghi thêm được 1 bàn trong trận gặp Cardiff sắp tới, Citizens sẽ chính thức cán mốc 100 bàn sau 34 trận, điều mà những Chelsea, Man United, Arsenal… chưa bao giờ làm được.

Theo thống kê thu được, thành tích ghi bàn tốt nhất của các đội bóng Premier League đang thuộc về Chelsea khi cán mốc 100 bàn sau 42 trận và theo sau đó là Man United (44 trận), Arsenal (45 trận).

Chỉ tính riêng tại giải Ngoại hạng, Man City đã ghi được 59 bàn thắng sau 21 trận đấu. Điều này cũng đã nói lên được vì sao các chuyên gia lại đánh giá Man City là đội có cơ hội giành được chức vô địch cao nhất.