Manchester United nói không với Ipad

T.ACập nhật 09:18 ngày 12/08/2014

Bắt đầu từ ngày mai 13/8, người hâm mộ đến sân Old Trafford theo dõi trận đấu sẽ không được mang theo iPad hay bất cứ loại máy tính bảng nào vào trong sân.

“Tất cả các thiết bị điện tử có kích thước lớn hơn 150x100 mmm như: ipad, các loại máy tính bảng khác hay máy tính xách tay đều không được phép mang vào sân vận động”, đây là nội dung email Manchester United mới gửi cho cổ động viên.

‘ Old Trafford nói không với Ipad

Cũng theo email, quy định trên sẽ chính thức có hiệu lực ngay tại trận giao hữu giữa M.U và CLB Valencia vào ngày mai 13/08.

Manchester United cho biết quy định này cấm nhằm hạn chế người hâm mộ ghi lại toàn bộ hình ảnh các trận đấu diễn ra bằng ipad hay các loại máy tính bảng khác, qua đó gián tiếp ảnh hưởng đến bản quyền thương mại của CLB. Ngoài ra, quy định trên cũng giúp người hâm mộ tập trung theo dõi trận đấu nhiều hơn.

‘ Túi xách lớn, máy ảnh cỡ to hay chất lõng cũng bị cấm

Ngoài các mẫu máy tính bảng, những túi xách lớn, máy ảnh cỡ to hay lượng chất lỏng lớn (có thể mang theo một chai nước) cũng bị đưa vào danh sách bị cấm mang vào sân Old Trafford.

Đây là thông tin mới hết sức quan trọng cho các khán giả Việt Nam có ý định đến trực tiếp sân Old Trafford theo dõi trận đấu của Manchester United