Messi: "Barca sẽ rất nhớ Puyol"

Khoai (Theo Mundo Leo)Cập nhật 08:53 ngày 07/03/2014

Messi: "Barca sẽ rất nhớ Puyol"

Chia sẻ về sự ra đi của thủ quân Puyol trong show truyền hình có tên gọi Mundo Leo, Messi cho rằng "Barca sẽ rất nhớ Puyol".

Hôm thứ Ba (2/3), thủ quân của Barcelona, Carlez Puyol đã chính thức tuyên bố sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay sau 15 năm gắn bó. Ngay sau đó đã có không ít chia sẻ và nhiều tiếc nuối về sự ra đi này của Puyol, trong đó có Leo Messi.

Xuất hiện trong show truyền hình Mundo Leo, tuyển thủ người Argentina đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự ra đi của Puyol. Theo đó, Leo tin rằng Puyol đã có suy nghĩ và tính toán kỹ cho quyết định chia tay đội bóng.

"Chia tay đội bóng đã từng gắn bó 15 năm, đó không là một quyết định dễ dàng và chắc chắn anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều về nó. Việc này không dễ dàng một chút nào", Messi nói trong show truyền hình Mundo Leo .
Messi cũng khẳng định: "Khi anh ấy khẳng định và tuyên bố trước báo giới là khi đã có quyết định cuối cùng. Nhưng Barca sẽ rất nhớ anh ấy, trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ".

Sau cùng, Leo Messi cũng mong muốn Puyol tiếp tục có những thành quả trong sự nghiệp của mình. Leo nói: "Chúng tôi mong mọi điều tốt nhất đến với anh ấy ở một nơi mới hoặc một công việc mới. Tôi luôn hi vọng vào điều đó bởi nó xứng đáng với anh ấy".