"Mở hàng" tại Champions League, Higuain vui mừng khôn xiết

Lê Ngân (dịch)Cập nhật 09:46 ngày 19/09/2013

 Cựu ngôi sao Real tin tưởng rằng chiến thắng trước Dortmund tại trận mở màn vòng bảng Champions League năm nay sẽ là "điềm lành" đối với đại diện đến từ Serie A.

Ngôi sao 25 tuổi người Argentina chuyển đến Italy cùng bản hợp đồng trị giá lên tới 42 triệu Euro. Và đến khi được ra sân trong cuộc đọ sức cam go giữa BVB và Napoli, Higuain mới phát huy đúng giá trị thật của mình.

‘ Higuain rất hài lòng về màn thể hiện của cá nhân anh cũng như toàn đội trong trận đấu đầu tiên tại Champions League

Anh chính là người ghi bàn thắng mở tỉ số cho Partenopei, góp phần giúp đội bóng thành Naples vượt qua đối thủ khó xơi Dortmund với tỉ số 2-1, tạm vươn lên dẫn đầu bảng F cùng với Arsenal.

Phát biểu sau trận đấu, Higuain hào hứng cho biết: “Đây là một chiến thắng rất quan trọng bởi Dortmund là Á quân của Champions League mùa trước và đồng thời cũng là đại diện rất mạnh của Bundesliga. Kết quả thật tuyệt”.

“Bàn thắng rất quan trọng trong các giải đấu và tôi rất vui mừng vì những gì mình đã làm được. Điều quan trọng sau cùng là Napoli đã thắng và điều đó giúp chúng tôi kiểm soát được tình hình tốt hơn ở bảng đấu khó khăn này (cùng BVB, Arsenal, Marseille)”, cựu ngôi sao Real Madrid nói thêm.

Bên cạnh đó, Higuain cũng bày tỏ rằng, thành công dễ đến với mỗi cầu thủ ở TBN hơn là khi họ phải thi đấu tại đất nước “hình chiếc ủng”.

“Serie A là giải đấu khó nhằn hơn La Liga, đó là điều chắc chắn. Napoli là một đội bóng mạnh, chúng tôi có HLV cừ khôi và dàn cầu thủ đồng đều. Tôi chưa ghi được nhiều bàn thắng cho đội bóng mới nhưng tôi tin rằng mình có thể tiếp tục giữ vững phong độ như trận đấu vừa qua", chân sút người Argentina kết lại.