Mourinho, Chelsea: Nào mình cùng lên xe bus

Thùy DươngCập nhật 11:11 ngày 29/04/2014

Không phải Mourinho, Davdi Moyes hay Ryan Giggs, chuối và xe bus mới là hai cụm từ nổi bật nhất để miêu tả về bóng đá thế giới tuần qua.

1. Mourinho, chuối và xe bus

‘ Mourinho, chuối và xe bus

Đây có lẽ là hình ảnh biếm họa ấn tượng nhất tuần qua: Mourinho, chuối và xe bus. Trong trận đấu quyết định của mùa giải Premier League 2013/2014 với Liverpool cuối tuần vừa rồi. Mourinho đã mang đến sân vận động sân Anfield "3 chiếc xe bus" để đặt trước khung thành thủ môn Peter Cech.

Cũng "ăn theo" chủ để chuối, rất nhiều ý kiến đã cho rằng, cáo già Mourinho đã vứt vỏ chuối khiến đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool trở thành tội đồ của The Kop.

2. Brendan Rodgers lái F1, Mourinho chỉ thích lái xe bus

‘ F1 của Brendan Rodgers hết xăng

Cũng liên quan đến cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea cuối tuần qua, có người đã ví von chiếc xe bus chậm mà chắc của Mourinho đã nhanh hơn chiếc F1 của HLV Liverpool, Brendan Rodgers.

3. Mourinho, nào mình cùng lên xe bus

‘ Xe bus của Mourinho đã chặn đứng Atletico Madrid

Chiếc xe bus không chỉ mang lại thành công cho Người Đặc Biệt Mourinho tại Premier League mà còn tạm thời chặn đứng được Atletico Madrid ở trận bán kết lượt đi UEFA Champions League.

4. Hãy gọi Ryan Giggs là HLV

‘ HLV Ryan Giggs

Cống hiến cho M.U sau 23 năm thi đấu, tiền vệ người xứ Wales còn có khả năng sẽ còn gắn bó với sân Old Trafford nhiều năm nữa trên cương vị HLV.

5. Ryan Giggs tiễn cửa David Moyes

‘ Ryan Giggs tiễn cửa David Moyes

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng chính Ryan Giggs là người đã "giật dây" các đồng đội khác ở M.U thi đấu dưới khả năng để tiễn "The Chosen One" - David Moyes.

6. Phong trào ăn chuối để phản đối nạn phân biệt chủng tộc

‘ Phong trào ăn chuối nở rộ

Sau hành động hậu vệ Daniel Alves (Barca) thản nhiên bóc chuối ăn để mỉa mai hành động phân biệt chủng tộc cổ động viên của Vilarreal (ví hậu vệ này với khỉ), "phong trào ăn chuối" đã nở rộ trên khắp thế giới bóng đá để ủng hộ Daniel Alves.

Rất dễ để nhận ra các đôi sao trong bức ảnh trên: Neymar, David Luiz, Coutinho, Suarez, Aguero và Balotelli đã cùng ăn chuối để ủng hộ Alves.