M.U gây sốc: Hỏi mua cả Pogba và Vidal

T.HCập nhật 17:03 ngày 12/01/2014

David Moyes đã gặp trực tiếp Giám đốc của Juventus để đàm phán về việc mua Paul Pogba và Arturo Vidal.

Theo nguồn tin của Daily Mail, David Moyes đã gặp Giám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta trong chuyến đi đến Italia dự khán trận đấu giữa Bà đầm già và Cagliari tối Chủ nhật vừa qua. Tại đây, HLV người Scotland đưa ra đề nghị táo bạo dành cho 2 tiền vệ ngôi sao của Juve, Paul Pogba và Arturo Vidal.

‘ David Moyes sang Ý xem Juve thi đấu

Tất nhiên, phía Juventus đã từ chối đàm phán với David Moyes. HLV người Scotland trở lại Manchester ngay sau đó để tiếp tục công việc của mình và ông sẽ phải chờ đến mùa Hè để thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người.

Trong cuộc phỏng vấn cuối tuần trước, huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane đã mô tả việc để Paul Pogba rời Man Utd là “sai lầm lớn nhất” trong sự nghiệp của Sir Alex Ferguson. Và bây giờ, Moyes đang cố gắng sửa chữa sai lầm đó với cái giá không hề rẻ.

Để có được Pogba, ngoài việc thuyết phục Juve, Man Utd còn phải cạnh tranh quyết liệt với PSG, đội sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để sở hữu ngôi sao trẻ người Pháp.

Ở thời điểm hiện tại, Juventus tuyên bố “đóng cửa” với bất cứ vị khách nào đến Turin để hỏi mua Pogba, Vidal.

Cũng liên quan đến Man Utd, các nguồn tin ở Anh và Italia đồng loạt khẳng định, Quỷ đỏ sắp “tống cổ” tiền vệ Anderson sang Fiorentina theo một hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.