Người hùng CK World Cup Goetze được bồ “chiều chuộng” trên du thuyền

T.KCập nhật 17:22 ngày 17/07/2014

Tác giả bàn thắng duy nhất trong trận chung kết mang về chức vô địch cho ĐT Đức, Mario Goetze có kỳ nghỉ xả hơi trên bãi biển Ibiza. Tại đây, Goetze được cô bồ hotgirl chiều chuộng hết mực.

Hàng ngày, Goetze tâm sự, anh thường phải nhường nhịn và khá chiều cô bồ hơn 2 tuổi Ann-Kathrin Brommel. Chẳng thế mà sau khi quen và yêu nhau đã 2 năm qua, cặp đôi nổi tiếng nước Đức này chưa từng gây ra scandal hay to tiếng bao giờ. Hiện Ann-Kathrin Brommel đã nổi tiếng ở Đức trong vai trò một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm người mẫu đồng thời là một blogger rất được giới trẻ hâm mộ và cũng rất được lòng fan bóng đá.

Tuy nhiên, khác với thường lệ, trong chuyến du hí tới Ibiza nghỉ xả hơi sau World Cup, cô bồ xinh đẹp quay ra chiều chuộng lại Goetze. Trên du thuyền, Goetze nằm dài tắm nắng trong khi Ann-Kathrin Brommel tự đi lấy hoa quả cho chàng phi công trẻ. Không rõ sau đó, Ann-Kathrin Brommel có bóc vỏ, bỏ hạt nho cho Goetze không nhưng chắc chắn Goetze đang tận hưởng những giờ phút nghỉ xả hơi tuyệt vời nhất lúc này.

Trước đó, tiền vệ 22 tuổi thuộc biên chế Bayern, người đã vào thay lão tướng Klose ở những phút cuối hai hiệp chính, đã hạ gục thủ thành Romero, ghi “bàn thắng vàng” ở phút 113 mang về chức vô địch cho người Đức. Cô bạn gái Ann-Kathrin Brommel khi đó cũng có mặt trên khán đài và tỏ ra tự hào về người đàn ông của mình. Ngay sau trận đấu, cô nàng người mẫu chỉ cao 1m67 này đã chạy xuống sân chia vui cùng bạn trai trước những cặp mắt ngưỡng mộ.

‘ Sau World Cup 2014 thành công mỹ mãn, Goetze rủ cô bồ xinh đẹp đi nghỉ ở Ibiza - hòn đảo du lịch nổi tiếng ở Địa Trung Hải.

‘ Sau một hồi tâm sự cô bồ Ann-Kathrin Brommel đi lấy hoa quả cho bạn trai.

‘ Năm nay 24 tuổi, Ann-Kathrin Brommel hiện là người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ và blogger có tiếng ở Đức.

‘ Chỉ cao 1m67 nhưng Ann-Kathrin Brommel vẫn tự tin đi thi người mẫu. Hát cũng bình thường nhưng cô khá đắt show.

‘ Hôm nay, Goetze được người đẹp chiều chuộng, mang nho tới tận nơi!

‘ Ibiza là địa điểm du lịch ưa thích của các sao bóng đá. Năm ngoái, cặp đôi hoàn hảo của nước Đức cũng tới đây nghỉ dưỡng.

‘ Trước đó, trong trận chung kết World Cup ở Maracana, cô bồ Ann-Kathrin Brommel cũng có mặt theo dõi bạn trai thi đấu và xuống sân chia vui cùng người hùng của trận đấu.

‘ Goetze đã có kỳ World Cup đáng nhớ cũng các đồng đội ĐT Đức ở Brazil.

‘ Màn ăn mừng trên xe tải mui trần của Goetze và các đồng đội ở quê nhà được hàng vạn NHM Đức chào đón.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?