Nistelrooy và Pires khen CĐV Việt Nam trên trang chủ UEFA

T.K Cập nhật 18:05 ngày 07/04/2014

Nistelrooy và chiếc cúp bạc Champions League.

Trong chuyến thăm Việt Nam cùng chiếc cup Champions League, hai cựu ngôi sao của bóng đá châu Âu đã chia sẻ ấn tượng tốt đẹp về người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam.

“Không khí thật tuyệt vời! Tôi đã thực sự thích Việt Nam và TP Hồ Chí Minh rồi. Vì sao ư? Vì các bạn quá cuồng nhiệt với bóng đá. Các bạn đã chào đón tôi rất nồng hậu. Khí hậu ở đây cũng rất dễ chịu nữa”, cựu tiền đạo của Real Madrid Manchester Utd chia sẻ trên trang chủ của UEFA (uefa.com).

Đại diện cho UEFA Champions League, giải đấu danh giá nhất châu Âu, Ruud van Nistelrooy cùng chiếc cúp bạc tới TP Hồ Chí Minh giao lưu với khán giả Việt Nam. Tiền đạo từng 3 lần nhận danh hiệu vua phá lưới ở Champions League vui mừng cho hay: “Tôi biết các CĐV Việt Nam thức đêm xem Champions League mỗi tuần. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất tự hào khi đứng chung với những người đam mê bóng đá. Tôi hi vọng sẽ có dịp trở lại đây trong một ngày không xa”.

‘ Nistelrooy và NHM trái bóng tròn ở tòa tháp Bitexco, TP.HCM

Cùng tới Việt Nam với chiếc cúp bạc Champions League nhưng Robert Pires lại bay ra Hà Nội để giúp người hâm mộ Thủ đô thỏa lòng đam mê và ước nguyện một lần chạm tay vào chiếc cúp vô địch mà các CĐV của túc cầu giáo hàng đêm vẫn theo dõi. Tại đây, cựu tiền vệ của Arsenal cũng được chào đón nhiệt tình.

“Được đứng đây, nhìn rất nhiều cổ động viên kéo tới với niềm đam mê thực sự là niềm hãnh diện và tự hào đối với cá nhân tôi. Trong đời cầu thủ, tôi chưa có dịp nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League. Ngay cả khi tiến vào trận chung kết năm 2006, tôi và các đồng đội đã để thua Barca và lỡ cơ hội. Nhưng được đứng đây với các bạn Việt Nam với niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt, tôi như được sống lại thời kỳ còn thi đấu và thực sự đây là chiếc cúp rất kì diệu mà ai cũng muốn được một lần chạm tay vào”, Pires – tiền vệ từng đăng quang tại World Cup 1998 và Euro 2000 với ĐT Pháp chia sẻ.

Vào Chủ nhật (6/4) vừa qua, chiếc cúp đã hoàn thành quãng đường 1.160 km để đến với NHM Hà Nội trước khi kết thúc tour tới Việt Nam của chiếc cúp Champions League.

Vào rạng sáng ngày kia (9/4), giải bóng đá hấp dẫn Champions League sẽ trở lại với các trận tứ kết lượt về đầy hấp dẫn. VTV sẽ tiếp tục tường thuật trực tiếp các trận cầu hấp dẫn ở Champions League của mùa giải này.