Pep Guardiola nổi nóng với đồng nghiệp sau trận giao hữu trên đất Mỹ

H.M (dịch)Cập nhật 15:59 ngày 07/08/2014

Pep Guardiola lý giải việc không bắt tay đồng nghiệp là vì "không nhìn thấy" tuy nhiên ông tỏ ra rất bực bội vì các pha chơi rắn của đối thủ.

Vị chiến lược gia người TBN tỏ ra rất bực bội sau khi chứng kiến một trận giao hữu với những pha vào bóng quá rắn mà nạn nhân ở đây chính là các học trò của ông.

Phát biểu sau trận đấu giữa Bayern Munich và đội các ngôi sao MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ), HLV Pep Guardiola đã thẳng thừng chỉ trích người đồng nghiệp bên phía đội bạn – HLV Caleb Porter vì đã không ngăn chặn những pha vào bóng quyết liệt từ các học trò – dù cho, họ chỉ đang chơi trong một trận giao hữu.

Thực tế, ngay trong trận đấu, Pep Guardiola đã nhiều lần to tiếng với HLV Porter của đội MLS All-Stars và từ chối bắt tay người đồng nghiệp này khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

“Bayern Munich đã cố tôn trọng luật chơi. Tôi tuyên dương những nỗ lực của các học trò. Công việc của tôi không phải là quan tâm tới những pha tắc bóng của đối phương. Đó là công việc của một người khác. Mà tôi chẳng biết liệu ông ấy có đang làm việc không”, Pep Guardiola tức tối cho biết.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Caleb Porter cũng bực bội không kém và tỏ ra thất vọng với cách hành xử của người mà ông coi là thần tượng – HLV Pep Guardiola. Ông này nói: “Đó (những pha tắc bóng) chỉ là một chi tiết rất nhỏ trong trận đấu ngày hôm nay. Thực sự chẳng có lý do nào để tôi nói về điều đó. HLV luôn nổi nóng. Và giống như tôi đã nói, có rất nhiều điều tốt để nói về trận đấu vì thế chẳng hiểu sao lại phải bàn về vấn đề đó”.