Real Madrid phủ nhận "đâm sau lưng" Barcelona

H.M (dịch)Cập nhật 16:26 ngày 04/04/2014

Phó Chủ tịch Real Madrid – ông Pedro Lopez Jimenez đã lên tiếng phủ nhận sự liên hệ của Los Blancos với án phạt cấm chuyển nhượng 14 tháng vừa giáng xuống đầu Barcelona.

Như báo chí đã đưa tin, CLB Barcelona mới đây đã bị FIFA ra quyết định cấm chuyển nhượng 14 tháng vì những sai phạm của đội chủ sân Nou Camp trong việc ký hợp đồng với các cầu thủ dưới 18 tuổi.

‘ Sau khi Barca "bóng gió" ám chỉ Real giật dây cho án phạt cấm chuyển nhượng 14 tháng của FIFA, Phó Chủ tịch Real Madrid, ông Pedro Lopez Jimenez đã lên tiếng phủ nhận mọi liên quan

.

Một tình tiết mới trong vụ lùm xùm này đó là việc Real Madrid bị chủ tịch Barcelona, ông Bartomeu “ám chỉ” rằng đã “đâm sau lưng” Los Blaugrana, dẫn tới án phạt trên. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau những lời bóng gió tố cáo từ phía Barcelona, phó chủ tịch Real Madrid đã phủ nhận mọi liên quan của đội chủ sân Bernabeu với lệnh cấm chuyển nhượng của “đại kình địch” này.

Ông Pedro Lopez Jimenez, phó chủ tịch Real Madrid nói: “Cả CLB cũng như bản thân tôi đều không phải là thành viên FIFA và chúng tôi chẳng có thể gây tác động gì lên án phạt của Barcelona”.

“Không có cuộc họp nào trong số những cuộc họp tôi tham gia thời gian qua liên quan đến án phạt của Barcelona. Tôi muốn nói rõ ràng rằng Hội đồng kiểm tra tình trạng cầu thủ (Player Status Committee) mà tôi làm thành viên không có bất cứ quyền hạn nào để ra án phạt. Tất cả những gì chúng tôi làm là nghiên cứu tài liệu có được. Do đó, tôi hay Real Madrid chẳng gây ảnh hưởng gì tới lệnh cấm của Barcelona cả”, vị Phó Chủ tịch Real Madrid kết lại.

Hôm thứ Năm vừa qua, Barcelona tuyên bố sẽ kháng cáo đến cùng tuy nhiên cho đến thời điểm này, những nỗ lực của Los Blaugrana vẫn chưa thu được hiệu quả rõ rệt.