Ryan Giggs bắt đầu công cuộc tái thiết tại M.U

K.H - Thể thao Việt NamCập nhật 14:53 ngày 27/04/2014

Với việc David Moyes ra đi, Ryan Giggs lên nắm quyền tại M.U và ngay lập tức tiền vệ của Quỷ đỏ đã đưa những thứ thuộc về Sir Alex thời trước trở về.

Trong 3 trận còn lại của mùa giải, Giggs sẽ là HLV tạm quyền của M.U. Và anh đã đưa những cuộc họp báo trở lại nơi mà Sir Alex trước kia vẫn thường tổ chức.

‘ Giggs dời phòng họp báo về lại nơi cũ của Sir Alex. Ảnh: Internet.


Cụ thể, những cuộc họp báo kế tiếp của M.U sẽ diễn ra tại tòa nhà học viện bóng đá của Man United nằm trong trại tập luyện Carrington. Ngoài ra, thời điểm diễn ra các cuộc họp báo là 9h30 phút sáng thứ Sáu hàng tuần, cũng là thời gian mà Sir Alex trước kia hay tổ chức.

Bên cạnh đó, Giggs cũng vừa gặp các cầu thủ M.U vào thứ Tư vừa rồi để đưa ra thông điệp rằng, anh muốn đưa Quỷ đỏ trở lại với lối chơi tấn công, phong cách mà trước kia Sir Alex đã áp dụng.

Giggs đã khoác áo và cống hiến cho Quỷ đỏ suốt 23 năm dưới triều đại Sir Alex, trước khi David Moyes đến nắm quyền. Trong một diễn biến khác, Ryan Giggs vừa mời lại Paul Scholes, tuy nhiên không phải cương vị cầu thủ mà là trên băng ghế huấn luyện.