Sao trẻ Jese ca ngợi "đàn anh" C.Ronaldo hết lời

M.N (dịch)Cập nhật 13:39 ngày 10/01/2014

Sao trẻ đang lên của Los Blancos – Jese Rodriguez cho biết, C.Ronaldo là người mà anh rất kính phục bởi sự thân thiện mà siêu sao người BĐN giành cho những “lính mới”.

Trong trận đấu mới đây giữa Real và Osasuna tại Copa del Rey, bộ đôi C.Ronaldo và Jese đã thi đấu rất ăn ý, góp phần vào thắng lợi 2-0 của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Và ngay lập tức, sau trận đấu, chân sút trẻ người TBN đã lên tiếng tri ân “đàn anh” xuất sắc nhất thế giới.

‘ Trong mắt ngôi sao sinh năm 1993, C.Ronaldo là người đồng đội mà anh rất mực kính trọng

Jese chia sẻ: “Tôi yêu việc được thi đấu trong đội hình Real, bất kể là vị trí nào. Tôi rất hạnh phúc với những gì tôi đang làm được. Tôi sẽ tiếp tục chơi bóng và tập luyện chăm chỉ mỗi ngày”.

“Tôi luôn cảm ơn những sự hỗ trợ từ các đồng đội, đặc biệt là C.Ronaldo, người luôn cho tôi những lời khuyên. Tôi thật vui vì cũng đã kiến tạo cho anh ấy một bàn thắng. Chúng tôi thiếu một bàn thắng để khiến trận lượt về tới Pamplona trở nên dễ dàng hơn. Chiến thắng 2-0 chưa có gì an toàn cả”, sao trẻ đang lên của Real cho biết thêm.

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít lâu ở cúp nhà vua, Jese đã buộc phải rời sân bằng cáng sau một chấn thương đáng tiếc, tuy nhiên, theo chính tiết lộ của tài năng trẻ này, vấn đề mà anh mắc phải không quá nghiêm trọng.

“Lúc đầu tôi đã rất sợ hãi nhưng sau đó tôi nhận ra rằng dường như mình chỉ gặp vấn đề về cơ (chuột rút). Mặc dù vậy, tôi vẫn đang chờ kết quả chuẩn đoán của bác sĩ”, Jese kết thúc câu chuyện.