SEA Games 27: U23 Việt Nam sẽ ở khách sạn 3 sao tại Myanmar

Trung TiếnCập nhật 12:00 ngày 04/12/2013

Golden Guest sẽ là nơi đóng quân của U23 Việt Nam.

 Tại SEA Games 27, U23 Việt Nam sẽ được bố trí ở khách sạn 3 sao. Hãy cùng VTV khám phá đại bản doanh của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Ngày hôm nay (4/12), ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường làm nhiệm vụ quan trọng nhất trong năm đó chính là tham dự SEA Games 27. Ngoài công tác chuyên môn,những vấn đề hậu cần của Đoàn TTVN và đặc biệt là ĐT U23 Việt Nam cũng được người hâm mộ quan tâm không kém.

U23 Việt Nam sẽ được bố trí ở tại khách sạn Golden Guest với tiêu chuẩn 3 sao sẽ là đại bản doanh của U23 Việt Nam trong những ngày thi đấu.

Tại đây, các cầu thủ chúng ta sẽ được bố trí ở 18 phòng đầy đủ tiện nghi. Trong khi đó đầu bếp của khách sạn cũng đã tham gia vào các lớp tập huấn và tìm hiểu rất kỹ về văn hóa ẩm thực của Việt Nam nên các cầu thủ có thể yên tâm về khẩu vị.

Bóng đá nam là 1 trong hơn 11 đội tuyển thể thao của Việt Nam sẽ không ở trong làng VĐV mà được ban tổ chức bố trí cho sinh hoạt ở khách sạn bên ngoài. Những khách sạn này đều đã được các phái đoàn của ngành TDTT kiểm tra để đảm bảo việc sinh hoạt của các VĐV.

Hãy cùng theo dõi video dưới đây để hiểu rõ hơn câu chuyện nói trên: