Siêu mẫu ngực trần khuyên Man City giữ HLV Mancini

Pi (Tổng hợp/ Ảnh: Mail, Telegraph)Cập nhật 19:00 ngày 13/05/2013

 Trận thua đau đớn của Man City trước Wigan ở chung kết FA Cup vừa qua khiến HLV Mancini đứng trước nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên, siêu mẫu ngực trần và là bồ cũ của “ngựa chứng” Balotelli, Sophie Reade khuyên ban lãnh đạo Man xanh nên giữ lại chiến lược gia người Italia.

Thất bại của Man City trước Uwigan ở trận chung kết FA Cup khiến chiếc ghế huấn luyện của HLV Roberto Mancini tại Etihad lung lay dữ dội. Nhiều tờ báo Anh cho rằng, chiến lược gia người Italy có thể bị ban lãnh đạo Man City sa thải ngay trong tuần này.

‘ Sophie Reade từng là bạn gái của Balotelli. (Ảnh: Mail)

Tuy nhiên, siêu mẫu ngực trận hâm mộ Man City và từng là bồ cũ của “ngựa chứng” Balotelli, Sophie Reade đã lên tiếng ủng hộ Mancio. Theo quan điểm của Sophie Reade, ban lãnh đạo Man City cần kiên nhẫn hơn với HLV Mancini giống như Man Utd đã từng kiên nhẫn với HLV Sir Alex Ferguson trong giai đoạn “ông già gân” mới về Old Trafford.

Trong khi chờ đợi phán quyết cuối cùng về tương lai của mình, HLV Mancini chắc hẳn cũng cảm thấy được an ủi khi nhận những nguồn động viên như Sopie Reade.