SỐC: Antonio Conte bất ngờ xin từ chức HLV Juventus

Thùy AnCập nhật 08:48 ngày 16/07/2014

CLB Juventus vừa hứng chịu một cú sốc ngay trước mùa giải khi HLV Antonio Conte bất ngờ xin từ chức.

“Tôi đã chính thức quyết định chấm dứt hợp đồng với Juventus. Tôi đã đưa ra quyết định này khi nào ư? Sự trưởng thành, thời gian và cảm xúc là những yếu tố khiến tôi đưa ra quyết định này. Thật khó để tiếp tục duy trì mạch chiến thắng với Juventus trong thời gian tới”, HLV Antonio Conte cho biết trên trang web chính thức của Juventus.

‘ Quyết định gây sốc của HLV Conte: từ chức.

Đây là quyết định hoàn toàn bất ngờ với Juventus, khi HLV Antonio Conte mới gia hạn thêm một năm hợp đồng với Bà đâm già vào tháng 5 vừa qua.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả cổ động viên, cầu thủ, ban huấn luyện của Juventus. Những năm tháng vừa qua ở Juve là quãng thời gian tuyệt vời đối với tôi”, HLV Antonio Conte cho biết thêm.

Sau cuộc khủng hoảng Calciopoli chính Antonio Conte là HLV đã giúp Juventus lấy lại vị thế và sức mạnh Bianconeri. Dưới sự dẫn dắt của HLV 44 tuổi này, Juventus đã vô địch Serie A 3 mùa giải liên tiếp. Đặc biệt, tại mùa giải vừa qua 2013/2014, Bà đầm già đã lên ngôi trước 3 vòng đấu đầy thuyết phục.

‘ Juventus vô địch 3 mùa giải liên tiếp dưới thời HLV Conte

“Tôi làm gì tiếp theo ư? Chuyện đó sẽ được quyết định trong thời gian tới”, HLV Conte trả lời về tương lai của mình.

Có những thông tin cho rằng HLV Conte sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV ĐT Italia sau sự ra đi của Prandelli ở World Cup 2014. Tuy nhiên lại có ý cho rằng chiến lược gia từ chức bởi Juventus đã không đáp ứng được tham vọng của HLV này khi chỉ đem về những cầu thủ trẻ như Juan Iturbe (Verona) hay Morata (Real Madrid).