Sự chuyên nghiệp từ công tác truyền thông của CLB Muangthong United

Tuấn Hiệp (Ban Thể Thao)Cập nhật 11:18 ngày 24/12/2017

VTV.vn - Trong trận làm khách trên sân Hàng Đẫy, Muangthong United không chỉ gây ấn tượng với trình độ chuyên môn cao, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp từ công tác truyền thông.

Anh Sirawat Srikong năm nay 49 tuổi, đã làm phóng viên ảnh cho CLB Muangthong United được hơn 7 năm. Muangthong United thi đấu ở bất cứ đâu, anh Sirawat sẽ có mặt ở đó với nhiệm vụ là không để lỡ bất cứ khoảnh khắc ấn tượng nào.

"Nhiệm vụ của tôi là ghi lại mọi khoảnh khắc, cập nhật những diễn biến trên sân và gửi về cho các đồng nghiệp tại Thái Lan, sau đó những bức ảnh này sẽ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của CLB như facebook hay twitter" - Anh Sirawat chia sẻ.

Không chỉ có anh Sirawat, đội ngũ truyền thông gồm 6 thành viên của Muangthong United sang Việt Nam lần này còn có anh Ricky, phóng viên đầy cá tính chuyên trách kênh youtube của đội cùng quay phim.

"Tôi sản xuất tin bài phóng sự về CLB, về các cầu thủ hay chính các CĐV. Nói đúng ra thì tôi vừa là một CĐV vừa là phóng viên. Điều đó giúp tôi hòa mình vào mọi hoạt động của đội, gần gũi với mọi người, qua đó tạo nên những sản phẩm hấp dẫn" - Anh Ricky cho biết.

Nhóm của Sirawat và Ricky có mặt trong mọi trận đấu, mọi chuyến đi của Muangthong United và trở thành cầu nối đắc lực tới các CĐV. Đội ngũ hùng hậu này chính là tác giả đằng sau sự phát triển đáng mơ ước về mặt hình ảnh của nhà đương kim á quân Thái League. Đến nay trang facebook của đội đã thu hút hơn 2,2 triệu lượt thích, còn kênh youtube cũng có gần 450 nghìn lượt đăng ký.

Những con số đáng mơ ước mà CLB Muangthong United đang sở hữu chính là câu trả lời cho công tác truyền thông chuyên nghiệp và hiệu quả của đội bóng này. Cùng với thành tích tốt trên sân cỏ với 4 chức VĐQG kể từ khi lên hạng năm 2009, có thể thấy Muangthong United chính là hình mẫu của một đội bóng hiện đại mà nhiều CLB trong khu vực có thể học hỏi.