Suarez hồi hộp chờ phán quyết giảm án treo giò

H.M (dịch)Cập nhật 16:58 ngày 08/08/2014

Cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Suarez xuất hiện ở Lausanne, Thụy Sỹ để chuẩn bị lắng nghe phán quyết từ Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Chân sút người Uruguay đã tới Lausanne, Thụy Sỹ để xác định xem liệu bản thân có được ra sân trước tháng 10 hay không…

Ngôi sao đắt giá thuộc biên chế Barcelona đã bị cấm mọi hoạt động liên quan đến bóng đá cho tới tháng 10/2014 và bị cấm khoác áo ĐTQG Uruguay trong vòng 9 tháng sau khi có hành vi cắn vào vai Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Italy và Uruguay ở vòng bảng World Cup 2014.

Tuy nhiên, án phạt chỉ thực sự giáng xuống đầu chân sút “lắm chiêu” này nếu như anh thất bại trong việc kháng cáo tới Tòa án trọng tài Thể thao (CAS). Và chỉ ít giờ nữa thôi, Suarez sẽ biết được phán quyết cuối cùng…

Mới đây, chân sút từng khoác áo Liverpool đã bay tới Lausanne, Thụy Sỹ để chuẩn bị nghe phán quyết từ tòa. Hiện tại, bản hợp đồng mới của Barcelona và đội ngũ hỗ trợ pháp lý của mình đang tỏ ra rất tự tin vào việc án phạt của FIFA sẽ được gỡ bỏ.

Cố vấn của Suarez, ông Alejandro hồi đầu tuần qua cho biết: “Sẽ hợp lý hơn nếu án phạt của Suarez được giảm nhẹ thay vì giảm thời gian cấm liên quan tới ĐTQG. Bởi lẽ, về mặt pháp lý, việc cấm Suarez từ việc tập luyện cho Barcelona cho đến việc ra mắt CLB mới là các hành động vi phạm những quyền lợi đúng đắn”.

Trước khi bị treo giò vì cắn Chiellini, Luis Suarez cũng từng “ngứa răng” cắn Otman Bakkal khi còn đang chơi bóng cho Ajax và gần đây hơn là màn “cẩu xực” Branislav Ivanovic của Chelsea.