Trong tuần qua, CLB Chelsea đã cho ra mắt mẫu áo đấu chính thức của mùa giải mới tới người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên trên mẫu áo đấu này lại không có logo của bất cứ nhà tài trợ nào trước ngực, và khiến cho đội bóng thành phố London trở thành CLB lớn đầu tiên tại nước Anh ra mắt mẫu áo đấu cho mùa giải mới mà không có nhà tài trợ chính thức. Nguyên nhân của việc này là do CLB Chelsea đã chấm dứt hợp đồng tài trợ trị giá 40 triệu bảng Anh một năm với công ty viễn thông Three sau mùa giải 2022/23 nhưng lại chưa thể tìm ra một nhà tài trợ mới.
Trước đó BLĐ của đội bóng đã có những liên hệ với Paramount Plus, một nền tảng dịch vụ phát video trực tuyến được điều hành bởi hãng Paramount của nước Mỹ, nhưng điều này lại tạo ra mâu thuẫn quyền lợi trực tiếp tới hai nhà tài trợ chính thức tại giải Ngoại hạng Là Sky Sports và BT Sports nên cả hai bên đã không thể đạt được thỏa thuận cuối cùng nào.
Báo chí Anh cũng đã có thông tin cho rằng, CLB Chelsea đã có những liên hệ với một công ty tài chính điện tử khác tại nước Anh và một hãng cá cược, nhưng đều vấp phải sự phản đối mãnh liệt từ các cổ động viên của đội bóng và khiến ban lãnh đạo của CLB Chelsea chưa thể tìm ra được nhà tài trợ áo đấu nào cho mùa giải mới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!