Tin 16/3: Barca và M.U tranh nhau trung vệ người Maroc

Fat/ VTV OnlineCập nhật 12:06 ngày 16/03/2014

Barca và M.U tranh nhau trung vệ thép người Maroc trong khi Rovaldo quyết định giải nghệ ở tuổi 41... là những thông tin đáng chú của bóng đá châu Âu ngày 16/3.

Barca và M.U tranh nhau trung vệ người Maroc

Theo thông tin được Marca đăng tải, trung vệ người Maroc Mehdi Benatia đang thi đấu cho AS Roma đã lọt vào "tầm ngắm" của Barca lẫn M.U.

Barca hiện đang để mắt tới Benatia để tìm kiếm sự thay thế cho Carles Puyol sẽ ra đi khi mùa bóng năm nay kết thúc. Trong khi đó với M.U, đội chủ sân Old Trafford đang muốn tìm người thay thế cho trung vệ kỳ cựu Nemanja Vidic (sẽ sang Inter Milan cuối mùa này). Giá thị trường của Benatia lúc này không dưới 25 triệu euro.

Huyền thoại Rivaldo giải nghệ ở tuổi 41

‘ Rivaldo, huyền thoại của bóng đá Brazil và tên tuổi gắn liền với những đội bóng lớn như Barca, AC Milan đã quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế ở tuổi 41.


Trong một tuyên bố chính thức được Rivaldo viết trên website cá nhân, anh chia sẻ: "Tôi muốn nói lời cảm ơn Chúa, cảm ơn gia đình và mọi người đã giúp đỡ tôi và yêu thương tôi suốt 24 năm thi đấu chuyên nghiệp. Câu chuyện mang tên cầu thủ Rivaldo đã khép lại. Toàn bộ sự nghiệp của tôi giống như một phép lạ".

"Mourinho đệ nhị" sẽ dẫn dắt Zenit St. Petersburg

‘ Giới truyền thông Nga đưa tin HLV Andre Villas-Boas sẽ chính thức dẫn dắt CLB Zenit St. Petersburg vào thứ Hai (theo giờ địa phương).


Được biết, giữa tuần vừa qua HLV Jorge Jesus của Benfica tiết lộ người đồng hương Villas-Boas đã quyết định điểm đến tiếp theo của mình và sẽ thông báo với báo giới đầu tuần tới.

HLV Liverpool ca ngợi đối thủ trước thềm derby nước Anh


Ngay trước thềm đại chiến với M.U tại Old Trafford, HLV Rodgers của Liverpool đã lên tiếng ca ngợi đối thủ. Theo đó, HLV của Liverpool chia sẻ: “M.U sở hữu nhiều cầu thủ tuyệt vời, họ có khả năng tài chính dồi dào để mang về các danh thủ lớn. Không cần phải vào tận phòng thay đồ cũng biết họ cũng có rất nhiều ngôi sao sáng”.

Bên cạnh đó, khi nói về hoàn cảnh của người đồng nghiệp David Moyes tại M.U, HLV Rodgers cũng đồng cảm cho rằng: “M.U đã từng vô địch trong thời gian rất dài, việc xây dựng lại Liverpool và United có những đặc thù hoàn toàn khác biệt. David sẽ sớm đưa CLB này trở lại, ông ấy chắc chắn rút ra nhiều bài học ở mùa giải này để giải quyết mọi vấn đề”.