Tin 27/02: Barca muốn Muller, Mourinho muốn về Inter

FAT/ VTV ONLINECập nhật 14:01 ngày 27/02/2014

Jose Mourinho muốn trở lại Italya trong khi Barca muốn đưa Muller về Camp Nou... Dưới đây là những thông tin mới nhất của bóng đá châu Âu trong ngày 27/2.

Barca muốn đưa Muller về Camp Nou

Theo thông tin được tờ Bild đăng tải, Barceloan đang đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Muller, Bayern Munich. Nguồn tin trên cho hay, Barca đang tiến hành quá trình tiếp xúc và thương thảo với đội bóng xứ Bavaria để có được chữ ký của Muller ngay trước Hè 2014 này.

Hiện tại, Bayern Munich vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Mourinho úp mở về khả năng trở lại Inter Milan


Trong một phát biểu mới đây trước báo giới, HLV Jose Mourinho đã có những tuyên bố úp mở về khả năng trở lại dẫn dắt Inter Milan. Theo đó, Mou cho hay: "Vào thời điểm này tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea, tuy nhiên tương lai thì không ai có thể nói trước được".

"Mọi chuyện hoàn toàn do chủ tịch Roman Abramovich quyết định. Và nếu ông ấy nghĩ rằng chuyến hành trình của tôi tại đây đã kết thúc, thì ngày đó tôi có thể sẽ trở lại Italia, và đương nhiên tôi sẽ trở lại Inter, không thể là đội bóng nào khác", cựu HLV của Inter khẳng định.

Liverpool săn "sao" thất sủng của Barca


Theo The Mirror, hiện Liverpool đang xem xét chiêu mộ Bojan Krkic vào cuối mùa để tăng cường và là dự bị cho bộ đôi Suarez cũng như Sturridge. Mức giá mà The Kop đưa ra cho Bojan Krkic không quá cao, đó là vào khoảng 5 triệu bảng.

Eto'o tức giận khi bị tố gian lận tuổi


Mới đây, bạn gái cũ của Eto’o có tên là Anna Barranca, người Italia, đã bất ngờ lên báo tố cáo Eto’o đã khai man tuổi. Theo đó, Barranca cho rằng tuổi thật của Eto’o là 39 chứ không phải 32 hay 35.

Tuy nhiên, khi được các phóng viên đề cập đến vấn đề này sau trận hoà 1-1 của Chelsea trước Galatasaray, Eto'o cho hay: "Tôi không cần phải giải thích thêm bất cứ điều gì. Tôi đã thành công ở mỗi đội bóng tôi khoác áo thi đấu và với Chelsea, tôi cũng chỉ mong như vậy".