Tin chuyển nhượng tối 30/07: Ronaldinho sẽ tới Premier League chơi bóng

H.MCập nhật 19:41 ngày 30/07/2014

Yaya Toure bất ngờ "tỏ lòng trung" với Man City; Châu Âu "đại chiến" vì trung vệ của Roma; Ronaldinho có thể sẽ tới chơi bóng tại đấu trường đỉnh cao Premier League; A.Madrid muốn "cứu rỗi" Chicharito... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều tối ngày 30/07/2014.

Yaya Toure sẽ vẫn ở lại Man City

‘ Yaya Toure sẽ không rời Etihad trong mùa hè này

Mặc dù từng nhiều lần lên tiếng đòi ra đi vì chưa được “đối đãi tử tế” tại Man City, tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, Yaya Toure lại khẳng định điều ngược lại. Đó chính là cầu thủ người Bờ biển Ngà này sẽ tiếp tục ở lại với sân Etihad khi mùa hè qua đi.

Đây là thông tin khiến CĐV Man City rất vui mừng bởi tầm ảnh hưởng của Yaya Toure đối với The Citizens là không phải bàn cãi.

Everton gặp khó trong vụ Lukaku

The Toffees sẽ không thể có được chân sút người Bỉ - Romelu Lukaku một cách dễ dàng – đó là thông điệp mà Chelsea muốn gửi tới đội bóng áo xanh vùng Merseyside. Cụ thể, The Blues đã ra giá tới 30 triệu bảng cho chữ ký của “tiểu Drogba”. Đây là con số khá cao so với khả năng tài chính của đội chủ sân Goodison Park.

Được biết, con số mà Everton dự kiến trả cho Chelsea chỉ rơi vào khoảng 21 triệu bảng. Nếu không nhanh tay, The Toffees hoàn toàn có thể mất cơ hội có được chân sút sáng giá này khi Wolfburg hay Juventus (muốn mượn) đều là những CLB rất có hứng thú với Lukaku.

Man Utd sắp thanh lý được “cục nợ” Fellaini

Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, Man Utd dường như sắp thanh lý được “hàng hớ” Marouane Fellaini cho Napoli. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Rafa Benitez dường như rất có hứng thú với tiền vệ cao lớn người Bỉ và một bản hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt dường như là lời đề nghị hợp lòng Man Utd.

Man Utd hiển nhiên muốn “mua đứt, bán đoạn” tiền vệ gây quá nhiều thất vọng cho sân Old Trafford này, tuy nhiên, dường như việc tìm được đối tác thực sự khao khát Fellaini là điều khá khó khăn.

Châu Âu “đại chiến” vì sao của Roma

Trung vệ Mehdi Benatia của Roma đang khiến những ông lớn như Bayern Munich, Chelsea, Man City và thậm chí cả Real Madrid phải vất vả để tranh giành. Sau một mùa giải khá thành công tại sân Olimpico, giá bán của Benatia là không hề rẻ, tuy nhiên, con số 40 triệu Euro mà Roma đưa ra dường như chẳng khiến các “ông lớn” nao núng.

‘ Mehdi Benatia đang lọt vào "mắt xanh" của các đội bóng lớn khắp châu Âu

Man City là CLB khởi động thương vụ này rất sớm, tuy nhiên, chưa chắc HLV Manuel Pellegrini và các cộng sự sẽ sở hữu thành công trung vệ này trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh khác cũng đều rất quyết tâm.

Wilfried Zaha quyết bám trụ lại Old Trafford

Cựu cầu thủ của Crystal Palace - Wilfried Zaha vừa có cơ hội ra sân lần đầu tiên trong tour du đấu mùa hè cùng Man Utd (gặp Inter Milan) đêm qua và giờ đây, chân sút sinh năm 1992 đang đặt mục tiêu có thể bám trụ lại Old Trafford qua mùa hè năm nay.

Zaha từng có nửa mùa giải trước thi đấu cho Cardiff City nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng và bị HLV Louis van Gaal liệt vào danh sách những cầu thủ hết cơ hội tại Nhà hát của những giấc mơ. Và nếu muốn vị chiến lược gia nổi tiếng khó tính này thay đổi quyết định, Zaha cần phải chứng minh được khả năng của mình trong vai trò một tiền đạo.

Atletico Madrid muốn “cứu rỗi” Chicharito

CLB của HLV Diego Simeone đang rất có hứng thú trong việc “giải cứu” Hạt đậu nhỏ khỏi sân Old Trafford. Chân sút 26 tuổi người Mexico chỉ có 6 lần ra sân trong màu áo Man Utd tại Premier League mùa giải trước và hiện cũng được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal.

Sau sự ra đi của những ngôi sao, đội chủ sân Vicente Calderon đang hoàn toàn đủ khả năng để lôi kéo Javier Hernandez về với mình.

“Rô vẩu” có thể sẽ tới Premier League

‘ Ronaldinho sắp bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới?

Một cầu thủ huyền thoại người Brazil, hiện vẫn còn đang chơi bóng là Ronaldinho, được cho là đang chuẩn bị có cho mình một bến đỗ mới “hạng sang”. Cụ thể, ngôi sao 34 tuổi vừa rời CLB Atletico Mineiro ở quê hương Brazil nhiều khả năng sẽ tới chơi bóng tại đấu trường hấp dẫn hàng đầu thế giới – Premier League.

Dường như, Ronaldinho đang muốn tìm kiếm cho mình những thử thách mới trong giai đoạn cuối của sự nghiệp và đó là lý do vì sao anh từ chối Boca Junior – một đội bóng rất hâm mộ Ronaldinho.