Tin sáng 14/3: M.U đấu Arsenal vì tài năng trẻ của Real

Fat/ VTV OnlineCập nhật 10:57 ngày 14/03/2014

M.U đã chính thức bước vào cuộc đua giành chữ ký của Morata cùng Arsenal và Tottenham. Trong khi đó, Van Persie mới đây đã lên tiếng khẳng định trung thành cùng "Quỷ đỏ"... là một trong những tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu sáng 14/3.

M.U đấu Arsenal vì tài năng trẻ của Real

Theo nguồn tin được tờ Marca (Tây Ban Nha) tiết lộ, M.U đã chính thức tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ đang thuộc biên chế Real Madrid, Alvaro Morata.

Được biết trước đó, Arsenal và Tottenham là hai đội bóng quan tâm sát sao nhất đến tương lai của Morata. Không chỉ vậy, Arsenal còn đưa ra mức giá 15 triệu bảng để đưa Morata về Emirates.

Van Persie khẳng định ở lại Old Trafford

‘ Trước vòng 30 Premier League, tiền đạo người Hà Lan, Van Persie đã lên tiếng khẳng định trung thành với đội chủ sân Old Trafford.


Theo đó, Persie khẳng định: "Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở M.U. Tôi đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng và sẽ rất vui nếu được ở lâu hơn. Tôi cảm thấy mình tiến bộ từng ngày dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên David Moyes. Tôi học hỏi được rất nhiều trên sân tập. Môi trường làm việc ở đây rất tốt".

Được biết trước đó, cựu tiền đạo "Pháo thủ" này đã đòi ra đi và tỏ ý chống đối với HLV David Moyes.

ĐT Việt Nam tăng 18 bậc trên BXH


FIFA đã công bố BXH tháng 3 của các ĐTQG. Với chiến thắng 3-1 trước Hong Kong (Trung Quốc) tại vòng loại Asian Cup 2015, ĐTVN được cộng thêm 52 điểm để tăng tới 18 bậc trên BXH thế giới, xếp hạng 125 thế giới.

Đối với khu vực Đông Nam Á, ĐTVN đã vượt qua hai đối thủ Philippines và Myanmar để giành vị trí số 1. Các vị trí tiếp theo tại khu vực Đông Nam Á thuộc về Philippines (130 thế giới, 19 châu Á), Malaysia (141 thế gới, 33 châu Á), Thái Lan (148 thế giới, 36 châu Á), Singapore (149 thế giới, 37 châu Á), Indonesia (154 thế giới, 39 châu Á)…

Arsenal thừa nhận Ramsey vắng mặt trong trận gặp Tottenham


Nguồn tin mới nhất từ sân Emirates cho biết, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận derby Bắc London gặp Tottenham Hotspur vào chủ nhật này (16/03).

Ngoài tiền vệ Ramsey, "Pháo thủ" cũng sẽ có không có sự góp sức của tiền vệ người Đức, Mesut Ozil trong trận đấu gặp Tottenham.