Trước giờ G "kinh điển" Real - Barca: Cả Ancelotti và Martino đều quyết thắng

AQ (Theo Marca)Cập nhật 20:36 ngày 23/03/2014

Chỉ còn ít giờ nữa, trận "siêu kinh điển" giữa Real và Barca sẽ chính thức khai màn, HLV Ancelotti của Real và HLV Martino của Barca đều tự tin và quyết giành chiến thắng!

Hẳn không nhiều còn nhớ, HLV Ancelotti chưa một lần đánh bại Barcelona kể từ khi còn dẫn dắt AC Milan và bây giờ là Real Madrid. Chính vì đó, khi Real đang có phong độ cực cao kể từ sau thất bại trước chính Barca ở trận "kinh điển" lượt đi, HLV Ancelotti mong muốn sẽ khuất phục được "gã khổng lồ" xứ Catalan trong lần tái đấu này.

Phát biểu trước báo giới ngay trước giờ khai trận, chiến lược gia người Italia chia sẻ: "Tôi đã không thắng được họ từ năm 2004 đến nay. Nhưng bây giờ là thời điểm để tôi đánh bại Barca. Chúng tôi có những cầu thủ đã từng thắng họ. Tôi hy vọng rằng họ sẽ giúp tôi làm được điều đó".

Carlo Ancelotti cũng cho biết thêm: "Chúng tôi không nghĩ tới một trận hòa bởi Real có lợi thế sân nhà. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng. Cả hai đội đều sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng tự định đoạt trận đấu, nhưng theo tôi, đội chơi tốt hơn sẽ giành chiến thắng”.

Trong khi đó, HLV Tata Martino quả quyết rằng "Barca buộc phải thắng Real Madrid nếu muốn vô địch".

Chia sẻ về trận "kinh điển" sắp diễn ra, HLV Martino cho hay: “Chúng tôi phải giữ được bóng, xây dựng được lối chơi, và không được mất những trái bóng có thể tạo cơ hội cho Madrid phản công nhanh. Chúng tôi cũng phải tránh những tình huống một đối một với Gareth Bale và Ronaldo ở hai cánh. Madrid chơi rất ổn định mùa này, còn chúng tôi thì không. Đó là lý do tại sao chúng tôi bị bỏ lại ở Liga”.

Trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 24/3 (giờ Việt Nam) tại Bernabeu. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+1.

Theo định giá của trang Transfermarkt.com, trận “kinh điển” giữa Real Madrid - Barcelona không chỉ hấp dẫn về mặt chuyên môn mà còn là trận đấu của 1,16 tỷ euro. Trong đó, đội hình Real Madrid được định giá khoảng 571,4 triệu euro trong khi Barca là 588,4 triệu euro.