U19 Việt Nam được ăn ngon tại giải vô địch U22 Đông Nam Á ở Brunei

Trần NamCập nhật 22:52 ngày 08/08/2014

Phóng viên của VTV trên đất Brunei sẽ đem đến cho khán giả những câu chuyện thú vị về chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện của các cầu thủ U19 Việt Nam.

Gần một tuần qua, nơi làm việc của các đầu bếp tại khách sạn Grand City Brunei có sự xuất hiện một nhóm 5 đầu bếp đến từ Việt Nam. Với người Brunei đây là một chuyện xưa nay hiếm, bởi phong tục bản địa, người lạ không được phép vào bếp. Quy định là vậy nhưng nó đã bị phá bỏ bởi sự nhiệt tình, thật lòng và tận tâm của chính những đầu bếp và cán bộ dinh dưỡng tham gia hỗ trợ đội tuyển U19 Việt Nam.

Có lẽ sẽ chẳng có ai nghi ngờ nếu nói bữa cơm của các cầu thủ đội tuyển U19 đang ăn là ở Việt Nam. Đơn giản vì những món ăn được nấu bằng chính đôi bàn tay và cái tâm của người đầu bếp Việt. Các cầu thủ ngon miệng, đồng nghĩa với những âu lo về việc đảm bảo sức khỏe không còn nữa.

Đã có những quy định đã bị phá vỡ khi các đầu bếp Việt Nam xuất hiện trên đất Brunei. ĐT U19 Việt Nam đang trên con đường chinh phục cúp vàng tại Brunei và phía sau họ những người đồng nghiệp trong con bếp nhỏ bé đã có những khoảng thời gian làm việc đầy ý nghĩa, khoảng thời gian đã khiến cho những khác biệt về văn hóa, về ẩm thực không còn nữa.

Cùng khám phá những gì đang diễn ra cùng U19 Việt Nam trên đất Brunei trước ngày xuất quân gặp Singapore vào chiều 9/8 tới đây qua VIDEO sau.