V.League 2014: Thị trường chợ đen thao túng vé?

Trung Tiến - Tiến ThànhCập nhật 06:00 ngày 27/03/2014

Các CĐV mua vé tại sân Cẩm Phả, Quảng Ninh - Ảnh: Bongdaplus

Rất hiếm khi chuyện về vé, chuyện về khán giả đến sân cổ động cho giải bóng đá VĐQG Eximbank V.League được nhắc tới nhiều như thời điểm này. Có rất nhiều câu chuyện thú vị trong hành trình đi tìm một tấm vé vào sân để cổ vũ bóng đá của NHM V.League.

Khi V.League nhận được sự quan tâm của NHM, điều đó có thể sẽ phải đồng hành với những tiêu cực. Chủ tịch CLB Bóng đá Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ cũng chia sẻ rằng: "Mặc dù giá vé thực tế chỉ vài chục nghìn đồng nhưng đã có rất nhiều lời đề nghị sẽ bao thầu lại toàn bộ số vé phát hành trên sân với giá 150.000 đồng/1 vé". Điều đó có nghĩa, nếu móc ngoặc với đầu nậu chợ đen, CLB sẽ có doanh thu gấp gần 3 lần so với doanh thu thực tế.

Tuy nhiên với việc bán vé theo nhiều khung giờ của CLB Thanh Hoá đã phần nào bảo vệ NHM trước nạn phe vé.

Trong khi đó ở sân Cẩm Phả, Quảng Ninh, đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Vé vào sân xem bóng đá phải chăng đã bị thị trường chợ đen thao túng? Vì sao lại xuất hiện vé giả và NHM đến sân Cẩm Phả vì lý do gì đã không thể vào sân khi trong tay vẫn đang cầm tấm vé thật?

Công tác phát hành vé gặp nhiều vấn đề hay công tác an ninh chưa thực sự được chú trọng? Câu trả lời dành cho BTC các trận đấu trên Sân Cẩm Phả, sân nhà của CLB Bóng đá Than Quảng Ninh. Hãy cùng VTV Online tìm hiểu rõ hơn vấn đề nêu trên qua VIDEO dưới đây.