Vợ Steven Gerrard tự tin khoe đường cong nóng bỏng

Linh Đan Cập nhật 17:28 ngày 17/06/2013

 Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng vợ của thủ quân Liverpool, Steven Gerrard vẫn khiến tất cả đều phải ngoái lại nhìn vì những đường cong vô cùng nóng bỏng.

Cánh săn ảnh vừa chộp được những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Alex - Steven Gerrard tại khu nghỉ mát nổi tiếng Ibiza, Tây Ban Nha. Mặc dù đã bước qua tuổi 30 nhưng cô vợ của thủ quân Liverpool, Steven Gerrard - Alex Gerrard - vẫn khiến tất cả đều phải ngoái lại nhìn vì những đường cong vô cùng nóng bỏng.

‘ Alex Gerrard khoe thân hình chuẩn dù đã có 3 con

Không bằng Victoria Beckham song Alex Gerrard vẫn được xem là một trong những WAGs nổi tiếng và được cánh báo giới săn đón nhất. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Alex còn thu hút người đối diện bằng một vóc dáng chuẩn dù đã có ba con.

Theo báo chí Anh, để có giữ được vóc dáng này, Alex Gerrard thường xuyên phải đến các phòng tập gym với cường độ luyện tập rất cao.

‘ Steven Gerrard và vợ chọn Tây Ban Nha là nơi nghỉ mát cho mùa hè năm nay

Mặc dù Liverpool có một mùa giải không thực sự như ý khi chỉ đứng thứ 7 ở giải Ngoại hạng nhưng Steven Gerrard đã không để thành tích của đội bóng ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Bên cạnh những tấm hình mà cánh săn ảnh chụp được, chính vợ của Steven Gerrard đã tự mình chia sẻ với các fan hâm mộ những hình ảnh vô cùng hạnh phúc của cặp đôi nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

“Một ngày tuyệt vời cho lễ kỷ niệm của chúng tôi”, Alex Gerrard chia sẻ trên trang Twitter cá nhân cùng với tấm hình vô cùng tình cảm của hai vợ chồng.

‘ Hình ảnh tình cảm của cặp đôi nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Alex và Steven Gerrard hiện đã có 3 con gái Lilly-Ella, 8 tuổi, Lexie, 6 tuổi và Lourdes, 18 tháng tuổi.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?