Wenger: "Điều quan trọng là Arsenal không thua"

AQCập nhật 08:49 ngày 13/02/2014

Wenger: "Điều quan trọng là Arsenal không thua"

Hoà Man Utd không bàn thắng tại Emirates, HLV Wenger cho rằng Arsenal xứng đáng với một chiến thắng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp đã gây bất ngờ khi tuyên bố "điều quan trọng là Arsenal không thua" trước một "Quỷ đỏ" đang gặp khủng hoảng.

Trong mùa giải năm nay, Man Utd đã không ít lần gây thất vọng cho NHM khi thất bại trước những Chelsea hay thậm chí là Stoke, Newcastle... Tuy nhiên, trong chuyến làm khách tại Emirates trước Arsenal, thầy trò HLV David Moyes đã buộc "Pháo thủ" phải chia điểm ngay trên sân nhà.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Man Utd, HLV Wenger cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là hàng thủ sau thảm bại 1-5 trước Liverpool. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng Arsenal xứng đáng có được 3 điểm thay vì 1 điểm.

Chia sẻ với BT Sport, HLV Wenger cho hay: "Nhìn vào tổng thể, tôi nghĩ chúng tôi lẽ ra đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, đây là một trận đấu với rất ít cơ hội"

"Hàng phòng ngự của chúng tôi đã thể hiện sự tập trung cao độ sau khi đã để thủng lưới quá nhiều trong trận đấu hôm thứ Bảy vừa qua. Man Utd cũng phòng thủ rất chặt chẽ", chiến lược gia người Pháp khẳng định.

Sau cùng, HLV Wenger cho biết thêm: "Cả hai đội đều có thể giành thắng lợi với tỉ số 1-0. Chúng tôi đã có hai, ba cơ hội ăn bàn đáng chú ý trong hiệp hai. Song, điều quan trọng là Arsenal đã không thua trong trận đấu này".

Sau trận đấu với Man Utd, Arsenal tiếp tục "tour đấu tử thần" của mình khi gặp Liverpool tại FA Cup và sau đó đối đầu cùng Bayern Munich ở Champions League vào giữa tuần sau.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?