Al Nassr chắc chắn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khi họ công bố chiêu mộ thành công bản hợp đồng Cristiano Ronaldo, với lượng các tin tức đăng tải về đội bóng này luôn là áp đảo so với các đội bóng khác trong giải VĐQG Ả Rập. Sự xuất hiện của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại đây cũng giúp cho Al Nassr lọt vào top 4 các câu lạc bộ thể thao tạo ra nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội trong tháng 1 vừa qua.
Theo thống kê của DeporFinanzas, đội bóng đến từ thủ đô Riyadh đã có được tổng cộng 150 triệu tương tác trên các trang mạng xã hội. Họ thậm chí vượt qua cả Manchester United, đội bóng có 149 triệu lượt để xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng các đội bóng có nhiều tương tác nhất.
Bảng xếp hạng các câu lạc bộ thể thao nhiều tương tác nhất tháng 1/2023
Xếp trên Al Nassr lần lượt là Barcelona (203 triệu lượt), PSG (207 triệu lượt) và Real Madrid (209 triệu lượt).
Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tạo ra rất nhiều lợi ích về mặt truyền thông cho Al Nassr nói chung và giải đấu quốc nội Saudi League nói riêng. Trên Twitter, Al Nassr đã đạt được 12,5 triệu lượt tương tác, chỉ xếp sau Barcelona và Galatasaray. Trên Instagram, Al Nassr cũng vươn lên vị trí thứ 5 về tốc độ tăng trưởng người theo dõi. TikTok có lẽ là nơi ấn tượng nhất khi những bài đăng của Al Nassr tại đây đã thu hút được tới 166 triệu lượt xem.
Chắc chắn cái tên Al Nassr đã được nhiều người biết tới hơn kể từ khi Ronaldo xuất hiện
Al Nassr chắc chắn sẽ tiếp tục có được thêm rất nhiều lợi ích từ thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo khi tên tuổi và hình ảnh của đội bóng này đã được lan toả tới toàn thế giới. Điều này có lẽ chính xác là những gì mà giới chủ Al Nassr hướng tới khi mang Ronaldo về Ả Rập.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!