18h45, K+1, Man Utd - Crystal Palace: Nhà vô địch và tân binh

Quang TámCập nhật 11:40 ngày 14/09/2013

 ĐKVĐ Man Utd chỉ có được 4 điểm sau 3 vòng đấu và David Moyes vẫn chưa được hưởng cảm giác chiến thắng ở Old Trafford. Crystal Palace chỉ là một tân binh và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Moyes và các học trò giành trọn 3 điểm.

Trận đấu giữa Man Utd và Crystal Palace được tường thuật trực tiếp lúc 18h45 hôm nay (14/9) trên kênh K+1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Hoà không bàn thắng trước Chelsea và thất bại cay đắng trước Liverpool, ĐKVĐ Man Utd đang có khởi đầu tệ hại nhất trong vài năm trở lại đây. "Tịt ngòi" trong 2 trận đấu liên tiếp cho thấy Man Utd dưới thời Moyes đang gặp vấn đề rất lớn trên hàng công.

Sự xuất hiện của tân binh Fellaini trong đội hình của Man Utd được NHM chờ đợi rất nhiều. Với việc Rooney chưa thể sẵn sàng ra sân vì chấn thương; trong khi Kagawa vừa trở lại Manchester sau 2 trận cùng ĐT Nhật Bản sẽ là cơ hội để Moyes bố trí học trò cưng Fellaini trong sơ đồ xuất phát.

‘ Với Fellaini, NHM Man Utd có lí do để ngóng đợi trận đấu tối nay. (Ảnh: Getty)

Ở Goodison Park , Fellaini là trung tâm trong lối chơi. Mọi đường lên bóng của Everton đều phải cho chân tiền vệ người Bỉ. Song ở Man United thì Fellaini sẽ không có nhiều cơ hội tỏa sáng đến như thế. Như chính HLV David Moyes cũng nhấn mạnh Quỷ đỏ cũng đã có quá nhiều số 10. Fellaini sẽ phải lùi sâu hơn để giữ vai trò như một chốt chặn ở giữa sân. Hay nói cách khác, David Moyes sẽ cố gắng biến Fellaini thành một “Roy Keane mới” tại Old Trafford.

Tân binh Crystal Palace hành quân đến Manchester với những ký ức ngọt ngào khi từng đánh bại Man Utd League Cup vào năm 2011. Trước trận đấu, HLV Holloway nói trong buổi họp báo: "Tôi tin rằng các cầu thủ của mình sẽ đoàn kết và đủ khả năng để thi đấu ở giải đấu này. Tôi sẽ không đỗ xe bus trước khung thành đội nhà. Chúng tôi phải bước ra sân và làm rạng danh của đội bóng mình đang phục vụ".

Tuy nhiên, khi nhà ĐKVĐ đang khát khao trở lại để khẳng định chính mình thì tân binh Palace sẽ khó có cơ hội để lặp lại kỳ tích. Dù không có Rooney nhưng Van Persie đang có phong độ ấn tượng và một mong mỏi trở lại; anh vừa lập cú đúp giúp Hà Lan giành vé sớm dự World Cup 2014 trước 2 vòng đấu. Bên cạnh đó, Fellaini sẽ là điều thú vị để chờ đợi.

Thông tin lực lượng:

+Man United: Rafael, Jones, Fletcher chấn thương. Rooney chưa chắc ra sân.

+ Crystal Palace: Bolassie, Hunt, Thomas, Williams, Murray chấn thương. Kébé chưa chắc ra sân. Parr trở lại.

Đội hình dự kiến:

+ Man United (4-2-3-1): De Gea; Smalling, Vidic, Evans, Evra; Carrick, Fellaini; Nani, Kagawa, Welbeck; Van Persie.

+ Crystal Palace (4-3-3): Speroni; Ward, Gabbidon, Mariappa, Moxey; Dikgacoi, Bannan, Campana; Puncheon, Chamakh, Gayle.