23h30, BĐTV, Everton - Chelsea: Mou chọn Torres hay Eto'o

Trần ChânCập nhật 13:38 ngày 14/09/2013

 Cuộc hành quân đến "hiểm địa" Goodison Park lần này của Chelsea, Mourinho đang trong "cơn đau đầu" khi phải lựa chọn trung phong cắm. Eto'o hay Torres đều có những lí do xứng đáng được ra sân.

Trận đấu giữa Everton và Chelsea sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 23h30 hôm nay trên kênh Bóng đá TV. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Những gì Torres thể hiện trong trận tranh Siêu cúp châu Âu trước Bayern Munich đã khiến nhiều người, trong đó có Mourinho sẽ phải nhìn nhận lại vai trò của tiền đạo người Tây Ban Nha. Di chuyển rộng và hoạt động năng nổ trong hơn 100 phút có mặt trên sân, ghi bàn thắng mở tỉ số, Torres một lần nữa cho thấy anh là cầu thủ của những trận đấu lớn. Nhưng, Mourinho cần một mẫu trung phong khác...

‘ Mou sẽ chọn Torres thay vì Eto'o? (Ảnh: Getty)

Chiến lược người Bồ Đào Nha cần một tiền đạo biết tận dụng những cơ hội nhỏ nhất để ghi bàn. Điều quan trọng cuối cùng trong triết lý bóng đá của Mourinho chính là chiến thắng. Theo nghĩa đó, Eto'o chính là người cần cho Mou trong chuyến hành quân đến "hiểm địa" Goodison Park.

Nếu như vấn đề của Torres là phong độ thiếu ổn định thì vấn đề của "báo đen" nằm ở tuổi tác. Tiền đạo người Cameroon đã ghi tổng cộng 332 bàn thắng trong 15 năm qua ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG, nhưng ở tuổi 32, "báo đen" có còn đẳng cấp như trước.

Chuyến làm khách đến Goodison Park sẽ chứa đựng nhiều rủi ro với Chelsea khi họ đã thất bại 36 trong 78 lần nơi đây; nhất là khi họ vừa trải qua hai trận không thắng. Chính vì đó, dù Everton không còn Fellaini cũng như Moyes thì lịch sử vẫn là điều đáng sợ và Mourinho cần cẩn trọng hơn bao giờ hết!

Jose Mourinho đang có khởi đầu tương đối tốt ở Premier League cùng Chelsea với hai trận thắng và một trận hòa. Cái tên Everton dường như rất được “Người đặc biệt” yêu thích khi sáu lần gặp nhau trước đó ở thời kỳ đầu ông dẫn dắt The Blues, Chelsea đều bất bại và thắng tới bốn trận.

Rất có thể, Torres vẫn lĩnh xướng hàng công The Blues trong khi Eto'o và Willian ngồi trên ghế dự bị trước khi được tung vào sân. Trong khi đó, Hazard đã chữa lành vết thương và có thể trở lại ngay trong trận này. Còn lại, Mourinho có trong tay đội hình mạnh nhất của mình.

"Cơn đau đầu" của Mourinho sẽ được chữa trị như thế nào? Câu trả lời chỉ có trong 90 phút tại Goodison Park.

Đội hình dự kiến:

+ Everton: Howard - Coleman, Distin, Jagielka, Baines - Mirallas, Pienaar, Osman, Barry, Barkley - Jelavic.

+ Chelsea: Cech - Ivanovic, Cahill, Terry, Cole - Ramires, Lampard, De Bruyne, Oscar, Hazard - Torres.