Abramovich quyết "phá két" vì Falcao

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)Cập nhật 15:28 ngày 14/12/2012

Falcao sẽ là mục tiêu săn đuổi số 1 của Chelsea kỳ chuyển nhượng mùa đông này (Ảnh: Reuters)

Chủ tịch CLB Chelsea đã sẵn sàng chi trả mức lương “khủng” 10 triệu Bảng/năm để chiêu mộ tiền đạo đang có phong độ chói sáng Radamel Falcao của nhà ĐKVĐ Europa League.

Bất chấp việc Fernando Torres đang dần tìm lại cảm giác săn bàn, Chủ tịch Abramovich vẫn đứng ngồi không yên khi chứng kiến phong độ ấn tượng của “mãnh hổ” Falcao trong màu áo Atletico Madrid. Lập cú “poker” vào lưới Deportivo ở vòng 15 La Liga vừa qua, tiền đạo Radamel Falcao đang là món hàng “hot” nhất thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa. Sẵn tiền trong tay, tỷ phú người Nga đã sẵn sàng chi đậm để đưa ngôi sao người Colombia về sân Stamford Bridge.

Theo đó, Chủ tịch của đội bóng phía Tây thành London sẽ trả mức lương lên tới 200.000 Bảng/ tuần nếu Falcao chấp thuận đầu quân cho Chelsea đầu năm tới. Đây là mức lương cao nhất tại Stamford Bridge khi hợp đồng bom tấn Fernando Torres cũng “chỉ” nhận được 175.000 Bảng/ tuần. Dù khoản phí chuyển nhượng phá vỡ giao kèo hiện tại với Atl. Madrid chưa được đưa ra nhưng đó hẳn là khoản lót tay không hề nhỏ.

Tiền đạo 25 tuổi người Nam Mỹ hiện đang là chân sút tốt thứ hai tại La Liga với 16 bàn thắng, chỉ kém kỷ lục gia Lionel Messi. Mùa trước, Falcao từng giúp Atletico Madrid đăng quang ở Europa League đầy thuyết phục. Mùa giải 2010-2011, “mãnh hổ” cũng từng đưa FC Porto lên ngôi tại giải đấu này.

Ngoài Falcao, Chelsea đang gấp rút k‎ý bản hợp đồng mới với “sao mai” Connor Hunte. The Blues quyết tâm trói chân tuyển thủ của U17 Anh với bản hợp đồng dài hạn trước sự săn đón gắt gao của gã nhà giàu Man City.