AFC Cup: Hà Nội T&T thắng lớn trên sân nhà

VTVCập nhật 11:53 ngày 26/02/2014

CLB Hà Nội T&T đã bước vào trận đấu mở màn tại vòng bảng AFC Cup 2014 gặp CLB Maziya của Maldives.

Dù đối thủ không đươc đánh giá cao, nhưng với những tổn thất nặng nề trong đội hình, đây rõ ràng là 1 trận đấu không dễ dàng với nhà ĐKVĐ vô địch V-League.

Sự thiếu vắng của Gonzalo, Samson và trung vệ Gallagher khiến đội hình của Hà Nội T&T chỉ còn duy nhất Hector là cầu thủ ngoại, tuy nhiên chính điều đó lại tạo nên 1 đội bong thi đấu gắn kết và ăn ý. Sự góp mặt của Hector chỉ làm tăng thêm tính hiệu quả cho các pha phối hợp của đội chủ nhà. Bàn thắng đầu tiên đã phản ánh điều đó. Sau đuờng chuyền rất nhạy bén của Hector, Ngọc Duy đã căng ngang thuận lợi để Văn Quyết mở tỉ số

Có đươc bàn thắng khai thong bế tắc, đại diện của Việt Nam bắt đầu tự tin phối hợp ở khu vực trung lộ, tuy nhiên việc chơi ru ngủ và không ghi thêm bàn thắng khiến hàng thủ chơi lơi lỏng và họ đã phải nhận bàn thua ở cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, sự tập trung đựoc duy trì trở lại và các cầu thủ của HLV Phan Thanh Hùng đã dễ dàng tìm kiếm được thêm các bàn thắng. Cá nhân Văn Quyết ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hattrick trong trận đấu này, 2 bàn thắng còn lại đuợc ghi bởi Ngọc Duy và cầu thủ trẻ vào sân thay nguời Văn Thành. Đánh bại CLB Maziya của Maldives với tỉ số đậm 5-1, Hà Nội T&T tạm thời dẫn đầu bảng F AFC Cup 2014.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="The thao/Nam 2014/Thang 2/26022014_No luc lap day san.mp4"

AFC Cup: Hà Nội T&T - Maziya