Ấn tượng ngày hội bóng đá tuổi thơ tại Đồng Nai

TTSXCTTTCập nhật 17:20 ngày 13/01/2014

Ngày hội bóng đá tuổi thơ tại Đồng Nai khép lại với rất nhiều niềm vui khi nó đã đạt được những tiêu chí đề ra. Trong rất nhiều những yếu tố để tạo ra sự thành công đó phải nói tới việc các em nhỏ nơi đây cho thấy mình luôn nhận được sự quan tâm từ gia đình và xã hội.

Ngày hội bóng đá tuổi thơ với điểm dừng chân tại Đồng Nai khép lại với việc ban tổ chức chọn ra được 16 cầu thủ nhí xuất sắc nhất cùng phần thưởng là một chuyến ra Hà Nội tham dự vòng chung kết với bạn bè cùng trang lứa vào dịp hè tới.

Đó là một phần thưởng vô cùng ý nghĩa nếu không muốn nói đây như một bước ngoặch nhỏ trong cuộc đời các em. 2 ngày là khoảng thời gian diễn ra ngày hội bóng đá tuổi thơ - đó có thể là một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng với các em nó thật tuyệt bởi những em nhỏ này đã có với nhau những kỷ niệm khó phai.

Những cậu bé không quản đường xá, xa xôi để đến với chương trình còn những ông bố bà mẹ sẵn sàng dành hết tâm huyết của mình để sưởi ấm và nuôi dưỡng giấc mơ bóng đá tuổi thơ cho các con được cháy mãi!