Arsenal ngược dòng ngoạn mục trước Crystal Palace (VIDEO)

Trần ChânCập nhật 07:46 ngày 17/08/2014

Bị dẫn bàn từ hiệp một nhưng các Pháo thủ với chất lượng đội hình vượt trội đã có màn ngược dòng ngoạn mục trong hiệp hai để có chiến thắng trong ngày khai màn Premier League.

Với lợi thế sân nhà cùng những cầu thủ chất lượng, Arsenal đã áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu trong cuộc tiếp đón Crystal Palace. Tuy nhiên, trước hàng thủ chơi kỷ luật của đội khách, Pháo thủ đã không thể tìm đường đến khung thành đối thủ.

Điều bất ngờ hơn, phút 35 của trận đấu, Crystal đã có bàn thắng mở tỉ số từ pha đánh đầu của Hangeland làm tung lưới Szczesny.

‘ Tân binh Sanchez thi đấu khá ấn tượng trong ngày ra quân

 

 

Ngay sau đó Arsenal đã miệt mài tấn công và nỗ lực của họ đã được đền đáp ngay trước khi hiệp một kết thúc. Phút 45+1, từ quả treo bóng của Sanchez, Koscielny đã chọn điểm rơi chính xác, bật cao đánh đầu gỡ hoà cho Pháo thủ.

Trong hiệp hai, các cầu thủ Crystal Palace chủ động phòng ngự và lối chơi tử thủ kiên cường của đội khách khiến Pháo thủ gần như bế tắc trong cuộc tìm kiếm đường vào khung thành của thủ môn Speron.

Tuy nhiên Arsenal luôn có những cá nhân tạo ra đột biến và Ramsey là một người như vậy. Ở phút bù giờ thứ nhất, Ramsey đã ập vào đá bồi tung lưới Speron để đem về chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho Pháo thủ trong ngày Premier League khai màn.

‘Ramsey ăn mừng bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Arsenal

 

Chung cuộc: Arsenal 2-1 C.Palace

Ghi bàn:

- Arsenal: Koscielny (45+1), Ramsey (90+1)

- C.Place: Hangeland (35)

Đội hình ra sân:

+ Arsenal: 1 Wojciech Szczesny 2 Mathieu Debuchy 3 Kieran Gibbs 6 Laurent Koscielny 21 Calum Chambers 8 Mikel Arteta 19 Santiago Cazorla 16 Aaron Ramsey 10 Jack Wilshere 17 Alexis Sanchez 22 Yaya Sanogo.

+ C.Palace: 1 Julian Speroni 4 Brede Hangeland 2 Joel Ward 34 Martin Kelly 6 Scott Dann 15 Mile Jedinak 28 Joe Ledley 42 Jason Puncheon 7 Yannick Bolasie 29 Marouane Chamakh 10 Fraizer Campbell.