Barca 3-0 Celta Vigo: “Song sát” Neymar – Messi rực sáng (VIDEO)

Trần QuangCập nhật 07:28 ngày 27/03/2014

Tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Camp Nou, Neymar lập cú đúp trong khi Messi cũng đã góp một bàn thắng vào chiến thắng chung cuộc 3-0 của Barcelona.


Tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Camp Nou với hưng phấn từ chiến thắng trước Real ở “siêu kinh điển”, Barca dễ dàng triển khai lối đá áp đặt của mình lên đối thủ. Ngay phút thứ 6, Neymar đã có bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng xứ Catalan.

Đến phút 30, tỉ số đã là 2-0 khi Messi lên tiếng. Tuy nhiên trong những phút còn lại của hiệp một, Messi cùng các đồng đội không có thêm được bàn thắng thứ 2.

Trong hiệp hai, Neymar đã giúp Barca có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 67 và đây là bàn thắng thứ 2 của tài năng người Brazil. Với chiến thắng chung cuộc 3-0, Barca đã vươn lên tạm dẫn đầu BXH khi đá nhiều hơn Atletico một trận.

‘ Neymar đã có trận đấu chói sáng trước Celta Vigo - Ảnh: Getty

Ghi bàn: Neymar (6, 67), Messi (30)

Đội hình ra sân:

- Barca: Valdés, Adriano, Alba, Mascherano, Bartra, Song, Cesc, Iniesta, Alexis, Messi, Neymar.

- Celta: Yoel, Hugo Mallo, Jonny, Aurtenetxe, Cabral, Fontás, Alex lópez, Augusto, Madinda, Orellana, Santi Mina.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã dính chấn thương nặng trong trận gặp Celta vào đêm qua. Nhiều khả năng anh sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại ở mùa giải năm nay. Không những vậy, cơ hội tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Tây Ban Nha của Valdes còn đang bị đe dọa nghiêm trọng.