Bây giờ, Juve vô đối ở Serie A

Cập nhật 00:04 ngày 13/01/2014

Juve dễ dàng hạ Cagliari và độc chiếm ngôi đầu Serie A (Ảnh: Getty)

Chiến thắng đậm đà 4-1 trên sân của Cagliari như một lời khẳng định chắc chắn cho ngôi đầu của Juventus sau vòng 19 với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai.

Chưa đá, người ta đã dự đoán Juve sẽ có 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của đội xếp lưng chừng BXH như Cagliari. Nhưng với thắng lợi cả về tỉ số đậm đà 4-1 lẫn quân số sau cuộc đọ sức ở Stadio Comunale Sant, “bà đầm già” trở nên quá mạnh mẽ so với phần còn lại.

Cú đúp của tiền đạo Llorente, một pha làm bàn của tiền vệ Marchisio và ngay đến một hậu vệ cánh như Lichtsteiner cũng lập công, Cagliari đã không có cơ hội giành điểm dù Pinilla chính là người mở tỉ số trận đấu giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Pha ngược dòng ấn tượng càng trở nên thi vị khi tác giả của bàn mở tỉ số bị truất quyền thi đấu ít phút trước khi hết trận với thẻ đỏ trực tiếp khiến đội nhà muối mặt nhận trận thua toàn diện.

Với thắng lợi tưng bừng này, Juve tiếp tục giữ khoảng cách xa 8 điểm so với AS Roma bất chấp chiến thắng cũng đậm đà không kém của đội bóng màu bã trầu trên sân nhà trước Genoa. Cũng trong trận đấu cùng giờ ở vòng 19, AS Roma giã cho đội khách 4 bàn không gỡ trong đó có pha ghi bàn của thủ quân Totti và sau đó đội khách cũng bị đuổi 1 người.

Trong khi AC Milan còn chưa chen chân được vào top 10, Inter cũng đứng ngoài top 5 còn đội bóng khó chơi Napoli cũng kém tới 10 điểm, AS Roma cũng từng gục ngã trước Juve đau đớn vòng trước, lúc này, Juventus trở nên vượt trội và băng băng tiến về đích với tốc độ khó cản. Serie A vốn đã nhàm chán vì vắng bóng những ngôi sao nay lại chứng kiến thế độc tôn của “bầy ngựa vằn” khiến nhiều người đã nghĩ tới danh hiệu Scudetto tiếp theo cho thầy trò Conte. Vấn đề là Bianconeri sẽ vô địch sớm trước bao nhiêu vòng đấu. Tất cả đang chờ những cuộc bứt phá và lật đổ ngoạn mục để Serie A trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn trong nửa cuối của mùa giải.

Kết quả Serie A vòng 19:

‘ BXH Serie A vòng 19: