Casillas: Không nghi ngờ gì nữa, Cristiano Ronaldo xuất sắc hơn Messi

PV Cập nhật 08:26 ngày 04/12/2013

Người gác đền của Real Madrid vừa lên tiếng khẳng định, đồng đội của anh Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc xuất sắc nhất thế giới và điều này không còn phải nghi ngờ hay bàn cãi gì thêm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày hôm qua, Iker Casillas thêm một lần nữa nhấn mạnh quan điểm của mình về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. "Ronaldo luôn đi trước tất cả mọi người. Anh ấy xứng đáng với mọi lời ca ngợi. Không bàn cãi gì thêm, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", thủ môn của Kền Kền trắng cho biết.

‘ Theo Casillas, CR7 là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay

Qua khẳng định Ronaldo là cầu thủ hay nhất tại thời điểm hiện tại, Iker cũng gián tiếp gạt đi những tranh cãi đang nổi lên trước thềm lễ trao giải Quả bóng vàng năm nay khi hai cái tên sáng giá nhất đang là Ronald và Messi, cầu thủ của kình địch Barcelona. Với phong độ chói sáng, CR7 đã ghi tới 17 bài cho Dải thiên hà Real trong mùa giải năm nay. Không chỉ ở CLB, Ronaldo cũng thể hiện bản lĩnh của một ngôi sao ở đội tuyển quốc gia, qua đó giúp Bồ Đào Nha có mặt tại World Cup 2014 tại Brazil.

"Tôi không nghĩ còn bất cứ nghi ngờ gì nữa về điều này. Anh ấy xuất sắc là điều tốt cho Madrid bởi cùng nhau, chúng tôi có thể hoàn thành những mục tiêu lớn của cả đội trong mùa giải năm nay", Iker Casillas nói thêm.

Thủ thành của Kền kền trắng tin với đội hình chất lượng, đầy sức trẻ và đặt biệt là sự dẫn dắt của HLV đầy kinh nghiệm Carlo Ancelotti, Real sẽ vươn tới đỉnh cao tại đấu trường UEFA Champion League.

Bên cạnh việc khẳng định CR7 là cầu thủ xuất sắc nhất, trong phần trả lời báo chí ngày hôm qua, Iker Casillas cũng cho biết, dù đang phải chịu khá nhiều lời nói xấu sau lưng và đặc biệt là trên các mạng xã hội nhưng anh hoàn toàn không quan tâm mà chỉ tập trung vào những mục tiêu trên sân cỏ cũng như chăm lo cho gia đình.