Chelsea thua muối mặt, PSG lên tiếng "chọc quê"

H.M (dịch)Cập nhật 06:06 ngày 03/04/2014

Ngay sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea, tài khoản Twitter chính thức của CLB PSG đã cho đăng tải những lời lẽ “móc mỉa” CĐV Chelsea. Và một cuộc “khẩu chiến” rất có thể sẽ sớm xảy ra trong nay mai…

Với sự xuất sắc của hàng công cùng điểm tựa vững chắc là sân nhà, các nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã cho The Blues của HLV Jose Mourinho nếm mùi thất bại trên đất Pháp. Lợi thế 3-1 sau cuộc đọ sức tại Parc des Princes đủ để những Parisian mơ về một tấm vé vào chơi ở trận bán kết dù cho trước mắt họ còn là cuộc đọ sức lượt về trên sân Stamford Bridge.

Ngay sau chiến thắng này, trang mạng xã hội Twitter của PSG – đang thu hút khoảng 1,18 triệu người theo dõi, đã lên tiếng “đá xoáy” Chelsea về thất bại ê chề trên nước Pháp. Bức hình được những người quản trị tài khoản Twitter của PSG đăng tải có nội dung “khuyên nhủ” người hâm mộ Chelsea nên tới khu Mont Martre để kiếm những món “quà lưu niệm” sau khi đội bóng mà họ yêu mến không thể đem đến cho họ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Parc des Princes.

‘ Bức hình mang nội dung: "CĐV Chelsea à, muốn một món quà lưu niệm tốt hơn tại Paris thì hãy đến thử khu Mont Martre nhé"

Bên cạnh đó, trang Twitter của PSG cũng lên tiếng “tri ân” đối thủ cạnh tranh tại Ligue 1 là AS Monaco sau khi “thiếu gia” của nước Pháp có động thái đẹp là cổ vũ cho đội bóng đồng hương tại đấu trường châu Âu.

‘ Trong lúc cảm ơn AS Monaco, PSG không quên "dày xéo" nỗi đau của Chelsea

Tuy nhiên, ngay cả khi cảm ơn AS Monaco, PSG cũng không quên “nhắc” Chelsea một lần nữa về thất bại 1-3 mà The Blues vừa phải đón nhận tại sân Công viên các Hoàng tử.

Được biết, The Blues cũng là một trong số những CLB có lượng fan trên mạng xã hội vô cùng hùng hậu. Và rất có thể, một cuộc khẩu chiến kịch liệt giữa CĐV đôi bên sẽ xảy ra trên Internet.