C.Ronaldo: "Tôi chẳng bạn bè gì với Messi cả"

HP (Tổng hợp)Cập nhật 14:53 ngày 05/11/2012

Họ luôn là tâm điểm của báo chí (Ảnh: Getty)

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã làm nóng hơn cuộc chiến với Leo Messi khi mới đây anh tuyên bố “tôi chẳng bạn bè gì với Messi cả”.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được xem như hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sự so sánh giữa CR7 và Messi đã và đang là tâm điểm của giới truyền thông trên khắp hành tinh. Đặc biệt trong thời điểm lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2012 đang cận kề.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây dành cho beIN Sport, tuyển thủ người Bồ Đào Nha như làm nóng hơn cuộc chiến bên ngoài sân cỏ với Lionel Messi khi có những tuyên bố rất thẳng thắn về mối quan hệ giữa hai người. Theo đó, C.Ronaldo cho rằng: “Messi là một cầu thủ lớn và tôi có mối quan hệ chuyên nghiệp với cậu ấy giống như những cầu thủ khác”.

“Tôi chẳng có quan hệ bạn bè gì với cậu ấy cả”, thủ quân của ĐTQG Bồ Đào Nha khẳng định. Anh tiếp tục: “Khi không chung một phòng thay đồ thì chúng tôi chẳng phải đồng đội của nhau. Tôi xem cậu ấy như một chuyên gia trong thế giới bóng đá. Chúng tôi không phải những người bạn thực sự mà chỉ đơn giản là những đồng nghiệp. Đây là điều hoàn toàn bình thường và chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng giữa hai chúng tôi”.

Sau cùng, Cristiano Ronaldo tiết lộ: “Vấn đề giữa tôi và Messi mà báo chí đề cập không phải bây giờ mới xuất hiện mà nó kéo dài trong suốt 5 năm qua. Trong nhiều năm qua, mối quan hệ giữa tôi và Messi vẫn vậy, chẳng phải bạn bè và tôi không thể thay đổi được suy nghĩ đó trong tâm trí của bản thân”.

Trong một diễn biến khác, tờ Sport cách đây ít hôm đã đưa ra thông tin gây sốc với các CĐV Real Madrid khi cho rằng thủ thành Iker Casillas đang cân nhắc việc rời Bernabeu vào cuối mùa bóng. Lí do mà tờ Sport đưa ra chính là mâu thuẫn giữa “Thánh Iker” và HLV Mourinho vẫn chưa thể giải quyết. Hiện tại có tin đồn cho rằng “người đặc biệt” sẽ tước băng thủ quân của Casillas để trao cho Xabi Alonso vào mùa bóng sang năm.