Đại gia dùng 63 triệu euro dụ Cavani

Xú - TinTheThaoCập nhật 16:18 ngày 05/02/2013

  Giới truyền thông tin rằng giá trị chuyển nhượng của tiền đạo Edinson Cavani lúc này đã được đẩy lên thành 63 triệu euro.

Tờ Daily Star tiết lộ do quả đỗi ấn tượng với khả năng săn bàn của tiền đạo người Uruguay trong suốt một năm qua, hai đại gia nhất nhì của làng túc cầu thời điểm hiện tại là Manchester City và PSG đang lên kế hoạch "gom" 63 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này trong mùa Hè tới.

‘ Edinson Cavani. Ảnh: Internet.


Tờ bào này cũng khẳng định cả Man City lẫn PSG đều từng đặt vấn đề với Napoli vào tháng Giêng vừa qua, và như đã biết, họ đã không thể thuyết phục được các ông chủ của đội chủ sân San Paolo nhượng lại chân sút 25 tuổi này.

Tại Anh, hiện một trung phong cắm là điều mà Man City đang rất cần vào thời điểm hiện tại khi Mario Balotelli đã ra đi, trong khi Carlos Tervez lại đang có những mâu thuẫn rất lớn với HLV Roberto Mancini.

Còn tại Pháp, PSG của HLV Carlo Ancelotti vẫn đang trong quá trình xây dựng "dãi ngân hà" mới ở Công Viên Các Hoàn Tử. Một trong những lợi thế có thể giúp PSG giành chiến thắng trong cuộc đua này, đó là họ có Ezequiel Lavezzi, một người đồng đội chơi rất ăn ý cùng Cavani trong những năm tháng còn gắn bó với Napoli.