Fan Brazil lo sốt vó khi Neymar và Thiago Silva vắng mặt ở bán kết

T.KCập nhật 07:28 ngày 05/07/2014

Chủ nhà Brazil đã phải trả cái giá quá đắt trong chiến thắng trước Colombia ở tứ kết khi Selecao chính thức mất hai ngôi sao sáng Neymar và Thiago Silva ở trận gặp Đức.

Ở trận tứ kết nảy lửa của hai đội bóng Nam Mỹ, Brazil đã giành thắng lợi chung cuộc nhờ công của hai hậu vệ Thiago Silva và David Luiz. Tuy nhiên, trong một tình huống không đáng phải nhận thẻ ở phút 64, thủ quân của ĐT Brazil đã nhúng chàm và bị treo giò ở trận bán kết gặp Đức.

Tuy nhiên, ngoài sự vắng mặt của trung vệ đang đầu quân cho PSG – tác giả bàn mở tỉ số trận đấu với Colombia, chủ nhà Brazil còn lo lắng hơn khi ngôi sao được kì vọng nhất là Neymar cũng chắc chắn chia tay World Cup sớm. Khi trận đấu trôi dần về những phút cuối, trong một pha tranh cướp không bóng, Juan Zuniga đã có va chạm mạnh với Neymar. Sau tình huống này, số 10 của Brazil nằm vật ra sân và bị thay ra bằng cáng ở phút 88.

‘ Tình huống Zuniga va chạm mạnh với Neymar ở phút 88

‘ Cú va chạm mạnh khiến Neymar nằm sân.

‘ Marcelo hốt hoảng gọi bác sĩ khi Neymar bị gãy xương.

‘ Tình hình chấn thương của Neymar là rất nghiêm trọng. Theo bác sĩ Rodrigo Lasmar của đội, Neymar bị gãy xương lưng và nhiều khả năng ngôi sao 22 tuổi này sẽ cần ít nhất 4 tuần đề bình phục. “Chấn thương của Neymar chưa tới mức phải phẫu thuật nhưng cậu ấy cần thời gian để hồi phục. Và thật đáng tiếc, World Cup 2014 đã khép lại với Neymar”, Rodrigo Lasmar.chia sẻ trên SportTV.

‘ Neymar rời sân bằng cáng và Hulk là người vào thay.

HLV Scolari cũng xác nhận thông tin trên trong cuộc họp báo sau trận đấu khi cho rằng Neymar sẽ không thể cùng đội tới Belo Horizonte để đối đầu với Đức ở bán kết.

Đây sẽ là những mất mát không nhỏ với Selecao khi ĐT Đức càng lọt vào sâu càng thi đấu chắc chắn và thuyết phục. Ở trận đấu với Pháp trước đó, ĐT Đức giữ nguyên được lực lượng mạnh nhất sau trận thắng khá ung dung trước Gà trống Gaulois.