Guardiola bình thản trước trận thua Dortmund

Khoai (Theo Goal)Cập nhật 11:05 ngày 28/07/2013

 Thất bại 2-4 trước Dortmund trong trận tranh Siêu cúp nước Đức, nhưng Guardiola vẫn bình thản và không tỏ ra lo lắng.

Rạng sáng nay (28/7), Bayern Munich đã thất bại tâm phục, khẩu phục trước Dortmund trong trận tranh Siêu cúp nước Đức. Tuy vậy, tân HLV Pep Guardiola lại tỏ ra không mấy lo ngại trước kết quả này. Thậm chí ông còn khẳng định rằng đã nhìn thấy tiềm năng của đội bóng.

‘ Pep và các học trò đã phải đón nhận thất bại toàn diện trước Dortmund. (Ảnh: Reuters)

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Họ đã thắng, đơn giản là vậy. Tôi ở đây không phải để phân tích đội nào đá hay hơn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ đã chơi tốt. Tôi không nghĩ họ chơi hay hơn chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem lại trận đấu này và rút kinh nghiệm”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng gửi lời chúc mừng đến đội bóng chiến thắng: “Xin chúc mừng Dortmund với kết quả này. Nếu không có sai lầm của Van Buyten và Starke, chúng tôi đã không thua, nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi vẫn còn một tuần nữa để hướng tới Cúp Quốc Gia và hai tuần nữa để hướng tới Bundesliga”.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp của Dortmund đã lên tiếng khen ngợi những gì mà các học trò đã làm được trước Bayern trong trận tranh Siêu cúp nước Đức. Ông cho rằng: “Ở thời điểm chỉ còn một tuần trước Cúp Quốc Gia và hai tuần trước Bundesliga thì chiến thắng này thật tuyệt vời”.

“Đây là một trận đấu hay. Tôi nghĩ rằng đội nào cũng có khát vọng chiến thắng. Đội thắng trận thì rất vui còn đội thua trận cũng không quá phiền lòng. Đó là cái hay của trận Siêu Cúp”, HLV Klopp khẳng định.